Đoàn Fam trip Australia khảo sát du lịch Việt Nam
Cập nhật: 28/07/2011
Ngày 26/7/2011, đoàn Fam trip của Australia bao gồm 10 thành viên là đại diện của các hãng lữ hành tại thành phố Sydney đã kết thúc chuyến đi 5 ngày khảo sát du lịch Việt Nam. Đây là dịp để các hãng lữ hành Australia tìm hiểu về tiềm năng du lịch, vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam nhằm xây dựng và bán tour du lịch đến Việt Nam cho du khách Australia.

Chương trình khảo sát du lịch của đoàn Fam trip Australia do Tổng cục Du lịch Việt Nam chủ trì tổ chức, China Airlines tài trợ vé máy bay và Asia Explorer Travel là đơn vị thực hiện.

Trong 5 ngày khảo sát du lịch Việt Nam, đoàn đã đi thăm các điểm đến nổi tiếng, thu hút nhiều du khách quốc tế như: Văn Miếu – Quốc Tử Giám, khu phố cổ, hồ Hoàn Kiếm, đền Ngọc Sơn (Hà Nội); hang Sửng Sốt, bãi tắm Ti-tốp, hang Luồn, làng chài trên biển (vịnh Hạ Long – Quảng Ninh); địa đạo Củ Chi, dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành (TP. Hồ Chí Minh). Ngoài ra, đoàn còn có dịp thưởng thức một trong những loại hình nghệ thuật truyền thống nổi tiếng của Việt Nam, đó là chương trình biểu diễn múa rối nước tại nhà hát múa rối Thăng Long (Hà Nội).

Chương trình khảo sát du lịch Việt Nam đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi thành viên của đoàn Fam trip Australia, những đối tượng chính yếu tác động đến các phân khúc du khách và nhà đầu tư tiềm năng của xứ sở chuột túi. Thực tế, trong những năm gần đây, Australia đã trở thành một trong 10 nước, vùng lãnh thổ có số khách du lịch đến Việt Nam nhiều nhất. Các hãng lữ hành ở Australia thường giới thiệu đến du khách các tour có mức giá trung bình, đặc biệt là tour đến Việt Nam, Bali và Fiji. Việc tổ chức thành công chuyến đi khảo sát du lịch Việt Nam cho đoàn Fam trip Australia có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong việc thu hút ngày càng nhiều du khách Australia đến Việt Nam, góp phần củng cố vị trí của Việt Nam là một trong 10 điểm đến ưa thích nhất của khách du lịch Australia.

(Thúy Hằng - Trung tâm Thông tin du lịch)