Tour xem người dân chuẩn bị Tết Nguyên đán
Cập nhật: 19/01/2012
Gần 1.500 người, chủ yếu là Việt kiều, các bạn trẻ và một số giáo viên đã mua tour du lịch để tìm hiểu không khí chuẩn bị Tết cổ truyền ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long, miền Bắc và miền Trung. Loại tour đặc biệt này được Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đưa ra lần đầu tiên trong dịp Tết Nhâm Thìn 2012.

Bà Đoàn Thị Thanh Trà, Trưởng phòng tiếp thị Saigontourist cho biết, trước đây, công ty chỉ bán tour “Tây ăn Tết ta”, tức là tour đưa du khách nước ngoài tìm hiểu không khí Tết ở Việt Nam và chỉ bán tour giáp Tết khi có yêu cầu của khách, chủ yếu là Việt kiều. Đây là lần đầu tiên Saigontourist đưa ra tour này và khá bất ngờ trước sự hưởng ứng nhiệt tình của khách du lịch.

"Đến nay, đã có khoảng 1.500 khách ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội mua tour này. Việt kiều là đối tượng mua tour nhiều nhất, kế đó là khách trẻ. Tour đã được nhiều khách đặt và hiện vẫn đang có khách đăng ký.

Cùng với tour “Xem người dân Việt Nam chuẩn bị Tết”, tour “Tây ăn Tết ta” đã có 500 người nước ngoài đăng ký với các chương trình đón Tết Nguyên đán tại TP. Hồ Chí Minh và khu vực đồng bằng sông Cửu Long.
SaigonTimes