Du lịch nước ngoài cùng Saigontourist
Cập nhật: 26/09/2007
Vào thời điểm giữa Thu, các tour du lịch cao cấp Premium Travel của Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đang tăng mạnh. Để đáp ứng nhu cầu của du khách trong mùa du lịch Thu Đông, Saigontourist đang triển khai rất nhiều tour du lịch ra nước ngoài.

Các tour du lịch cao cấp Premium Travel của Saigontourist hiện đang thu hút rất đông khách đăng ký nhất là các tour đi: Hoa Kỳ mùa thu, Vườn thu châu Âu, Hoa Kỳ giáng sinh, Lễ hội hoa Capetown (Nam Phi) và Lễ hội hoa Floriade (Úc), Tây Ban Nha… 
 
Trong tháng 9 và 10/2007, Saigontourist phục vụ gần 450 khách tham gia các tour nói trên. 
 
Xu hướng du lịch nước ngoài mùa Giáng sinh đang rất thịnh hành đối với các bạn trẻ và đến Mỹ tận hưởng kỳ nghỉ vào thời điểm này thực sự là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist vừa cho biết, Công ty này sẽ tổ chức các tour đi Mỹ vào đúng dịp Giáng sinh để du khách cảm nhận hình ảnh những cây thông Noel lớn giăng khắp nơi và được trang trí với đèn màu mỹ thuật rất đẹp mắt. 
 
Ngoài những tour khởi hành mùa thu hoặc dịp Giáng sinh, Saigontourist cũng đang triển khai các tour đi Mỹ, Pháp, Bỉ, Hà Lan theo hình thức MICE (du lịch kết hợp hội thảo, hội nghị, công tác chuyên ngành... 
 
Cũng trong tháng 10/2007, Saigontourist sẽ còn tổ chức cho một số khách du lịch tới Nam Phi và Úc để tham dự lễ hội hoa. Các loài hoa ở đây cũng rất đa dạng và độc đáo. Lễ hội hoa Floriade (tại Canberra, Úc) được coi là một trong những lễ hội hoa lớn nhất thế giới. Gần 20 năm nay, lễ hội này chứng kiến các loài hoa từ khắp nơi đổ về khoe sắc hương trong suốt một tháng: một triệu cây hoa được trồng tự nhiên và chăm sóc công phu sẽ trải qua các giai đoạn từ búp đến hé mở, nở rực rỡ rồi tàn đi trong khoảng thời gian 1 tháng. Cho nên lễ hội hoa Floriade có thể ví như một bức tranh hoa chuyển mình, đổi sắc... mang đúng nghĩa đời sống của loài hoa.
Báo ĐCSVN