Saigontourist tổ chức tour đặc biệt dành cho người cao tuổi
Cập nhật: 28/08/2007
Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist vừa cho biết, Công ty tiếp tục tổ chức chương trình khuyến mại đặc biệt dành riêng cho người cao tuổi vào mùa thu năm 2007. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Công ty mở các tour như thế.

Với chương trình đặc biệt "Bắc Kinh - Mùa thu dành riêng cho người cao tuổi", được khởi hành hàng tuần tính từ ngày 20/9/2007, Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist muốn đem đến cho khách hàng một món quà nhân dịp mùa thu này.

Trong chương trình khuyến mại này, du khách cao tuổi có năm sinh từ 1950 trở về trước chỉ cần nộp bản sao hộ chiếu và có sức khoẻ tốt là có thể được hưởng mức giá tour nhiều ưu đãi, lịch trình thiết kế vừa đảm bảo đi thăm đầy đủ các di tích, danh lam thắng cảnh vừa được điều tiết nhịp nhàng, thong thả phù hợp với sức khoẻ của người cao tuổi.

Tour Bắc Kinh - Mùa thu cho người cao tuổi diễn ra 4 ngày 3 đêm, giá trọn gói 8 triệu đồng/khách. Khách cao tuổi sẽ được tham quan những nơi nổi tiếng ở Bắc Kinh như: Quảng trường Thiên An Môn, Vạn Lý Trường Thành, Cố Cung, Di Hòa Viên, Thiên Đàn, Thập Tam Lăng, phố đi bộ Vương Phủ Tỉnh… Bắc Kinh thời điểm vào thu thời tiết vô cùng lý tưởng cho người cao tuổi: nắng ấm nhẹ, chưa có mưa lạnh, nhiệt độ trung bình từ 15 - 250 C, lá cây chuyển sang màu vàng hoặc đỏ rất đẹp mắt, đặc biệt là nhiều loài hoa đua nhau nở khi thu về.

Được biết, vào mùa thu năm nay, Saigontourist cũng sẽ mở rộng thêm hành trình Bắc Kinh - Thừa Đức dành cho người cao tuổi, khởi hành từ 12/10/2007.

Tour Bắc Kinh - Thừa Đức kéo dài 5 ngày 4 đêm, giá trọn gói là 9,1 triệu đồng/khách.

Thừa Đức có khí hậu rất trong lành, mát mẻ. Thừa Đức êm đềm và hoài cổ như không gian mà du khách bắt gặp mỗi khi có dịp đến thăm Hội An. Khách cao tuổi sẽ được vãn cảnh chùa Phổ Ninh, tham quan cung điện Potala, thăm Lâm Viên Hoàng Gia - nơi nghỉ dưỡng của các vị vua thời Mãn Thanh.

Ông Lâm Tứ Khôi, Phó Phòng Du lịch nước ngoài của Saigontourist cho hay: "Mỗi đoàn khách chỉ tối đa 30 người. Công tác tổ chức, chăm sóc đoàn khách cao tuổi luôn được nâng cao tối đa để mọi người hoàn toàn yên tâm gửi gắm người thân của mình cho Công ty. Đặc biệt, thực đơn hàng ngày đảm bảo ít dầu mỡ, phù hợp với chế độ ăn uống cho người lớn tuổi".
ĐCSVN