Chương trình Hè yêu thương
Cập nhật: 11/04/2012
Mùa hè, mùa của bao niềm hân hoan đang đến thật gần, là dịp lý tưởng trong năm để gia đình thư giãn, cùng tạo nên những kỷ niệm khó quên. Nha Trang với khí hậu ôn hòa quanh năm, là điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách. Hè này, các gia đình sẽ trải nghiệm thêm nhiều điều thú vị với chương trình “Hè yêu thương” tại khách sạn Sunrise Nha Trang tọa lạc ngay trung tâm phố biển.


Với khoảng 5.850.000 đồng, gia đình (gồm cha mẹ và 01 con nhỏ dưới 12 tuổi) sẽ tận hưởng kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm ở phòng Superior có ban công riêng bao quát toàn cảnh vịnh Nha Trang thơ mộng. Cách khách sạn chỉ vài bước chân là bờ biển nơi cả gia đình cùng nô đùa với sóng, xây lâu đài cát… và thưởng thức những ly cocktail mát lạnh. 

Hồ bơi ở tầng 1 khách sạn cũng là nơi không thể bỏ qua trong kỳ nghỉ hè này. Hồ được xây dựng theo kiến trúc La Mã hòa mình trong khu vườn xinh tươi và ngay cạnh đó là một quầy bar nhỏ phục vụ các loại thức ăn, nước uống hấp dẫn khi cả gia đình đang vui đùa trong làn nước xanh mát. Ngoài ra, gia đình sẽ cùng chia sẻ những phút giây sum vầy ấm áp khi dùng bữa sáng tự chọn hàng ngày, thưởng thức 01 buổi ăn tối (theo thực đơn đặt sẵn).


Chương trình “Hè yêu thương” còn bao gồm dịch vụ đón tiễn sân bay chu đáo và nhiều ưu đãi như giảm 10% dịch vụ giặt ủi, tour tham quan… Đặc biệt, gia đình sẽ được giảm 10% giá phòng cho mỗi đêm lưu trú thêm.

Thật nhiều điều thú vị ở thành phố biển Nha Trang đang chờ đón gia đình bạn khám phá trong mùa hè này.

* Chương trình áp dụng từ ngày 05 tháng 5 năm 2012 đến hết ngày 31 tháng 10 năm 2012.

Liên hệ đặt phòng, vui lòng gọi điện thoại tới số: + 84 (0)58 3820 899 hoặc gửi email tới hộp thư: rsvn@surisenhatrang.com.vn


Khách sạn Sunrise Nha Trang

Khách sạn Sunrise Nha Trang là khách sạn duy nhất có lối kiến trúc cổ điển, toạ lạc tại trung tâm thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, cách biển, trung tâm du lịch và trung tâm mua sắm chỉ vài bước chân.

Tọa lạc bên một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới với biển xanh, cát trắng, nắng gió ôn hòa quanh năm, khách sạn Sunrise Nha Trang không chỉ sở hữu một không gian lý tưởng mà còn có 120 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi. Các phòng đều có ban công riêng hướng ra biển, bao quát toàn cảnh vịnh Nha Trang xinh đẹp. Du khách và khách doanh nhân sẽ tìm được tất cả những gì mình cần từ phòng nghỉ, ẩm thực, phòng hội nghị, thông tin tham quan du lịch và trung tâm chăm sóc sức khoẻ. Các dịch vụ cá nhân được cung cấp với chất lượng cao và tiêu chí tôn trọng sự tự do của khách được đặt lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên khách sạn Sunrise Nha Trang sẽ mang đến cho quý khách một kỳ nghỉ tuyệt vời trong không gian đẹp thanh bình và hài hoà.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Khách sạn Sunrise Nha Trang
Phòng Sales & Marketing
Tel: +84 (0)58 3820 999 or Fax: +84 (0)58 3822 866
Địa chỉ: 12-14 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
Email: info@sunrisenhatrang.com.vn
Website: www.sunrisenhatrang.com.vn

Sunrise Nha Trang