Khai trương tuyến xe khách chất lượng cao Bãi Cháy – Sa Pa
Cập nhật: 26/04/2012
Sáng 25/4, tại bến xe Bãi Cháy (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), Công ty TNHH Thiên Hà - Phúc Xuyên (liên doanh giữa Công ty TNHH Thiên Hà và Công ty TNHH Phúc Xuyên) đã tổ chức khai trương tuyến xe giường nằm cao cấp Bãi Cháy – Sa Pa với thông điệp “Kết nối rừng vàng biển bạc”.

Theo ông Đoàn Thế Xuyên, Giám đốc Công ty TNHH Phúc Xuyên, trước mắt công ty sẽ đưa 4 xe Huyndai Nobout 46 giường nằm vào hoạt động với tần suất 2 chuyến từ Hạ Long (Quảng Ninh) đi và 2 chuyến từ Sa Pa (Lào Cai) về vào khoảng thời gian 8 giờ 15 phút và 18 giờ 45 phút hàng ngày. Thời gian chạy của mỗi chuyến xe là 12 tiếng. Trên mỗi chuyến xe có đầy đủ tiện nghi cần thiết cho hành khách đi đường dài.

  Được biết, đây là tuyến xe khách đường dài đầu tiên kết nối hai miền Đông Bắc và Tây Bắc. Ngoài kết nối văn hoá vùng miền, tuyến xe này còn kết nối giao thương giữa hai cửa khẩu Hà Khẩu (Lào Cai) và Móng Cái (Quảng Ninh).

Việc khai trương tuyến xe khách này đúng vào thời điểm diễn ra Tuần du lịch Hạ Long - Quảng Ninh năm 2012 có ý nghĩa rất quan trọng. Bởi đây cũng được coi là một trong những sản phẩm du lịch mới của Quảng Ninh trong mùa du lịch năm nay.
Báo Quảng Ninh