Kế hoạch tổ chức Hội chợ du lịch quốc tế TP. HCM năm 2012
Cập nhật: 17/07/2012
Thông tin từ Ban Tổ chức chương trình Hội chợ du lịch quốc tế tại TP. HCM (ITE-HCMC 2012) cho biết, Bộ VHTTDL vừa ban hành chính thức kế hoạch tổ chức chương trình.

Theo đó, ITE-HCMC 2012 tiếp tục khẳng định là chương trình Hội chợ du lịch quốc tế hàng đầu tại Việt Nam trong khu vực tiểu vùng sông Mekong; tăng cường quảng bá hình ảnh điểm đến chung của “Bốn quốc gia - Một điểm đến”; tiếp tục thu hút khách du lịch đến các điểm đến mới của Việt Nam, Myanmar, Lào, Campuchia, Thái Lan nhằm khai thác tiềm năng, phát triển thế mạnh sản phẩm du lịch hấp dẫn của mỗi nước thuộc vùng sông Mekong tiến tới hình thành “Năm quốc gia - Một điểm đến”.  

ITE-HCMC 2012 sẽ có qui mô triển lãm khoảng 270 gian hàng, trong đó dự kiến gian hàng của cơ quan du lịch và doanh nghiệp du lịch nước ngoài chiếm tỷ lệ trên 30%. Chương trình Người mua và Báo chí dự kiến thu hút 200 người mua quốc tế (gồm các hãng lữ hành nước ngoài từ các thị trường quốc tế); 100 người mua nội vùng (các hãng lữ hành của 4 quốc gia: Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam) và 10 báo chí truyền thông quốc tế (từ các thị trường châu Mỹ, châu Âu, Trung Đông, ASEAN, Trung Quốc, Úc).

Báo Văn hóa