Hành trình đạp xe xuyên Việt đã về đích
Cập nhật: 07/08/2012
Sau một tháng dọc theo chiều dài đất nước, ngày 5/8, Hành trình xanh xuyên Việt từ Đất Mũi Cà Mau đã về tới Hà Nội để tham dự Lễ báo công, viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và Lễ tổng kết Chương trình Hành trình xanh đạp xe xuyên Việt 2012.

Đây là chương trình đặc biệt, được bảo trợ, hợp tác thực hiện bởi Bộ Tài Nguyên - Môi Trường, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Công An, Viện Nghiên cứu Văn hóa Phương Đông, Hội Nhà báo Việt Nam; Hội Nhà Văn Việt Nam; Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam cùng các cơ quan thông tấn, báo chí.

Mục đích của buổi lễ nhằm tổng kết hoạt động, hiệu quả công việc cũng như những hạn chế và biên pháp khắc phục của chương trình xuyên Việt năm nay; đồng thời cũng là buổi lễ tổng kết hoạt động của hành trình xanh trong 5 năm qua.

Theo đó, Chương trình này có ý nghĩa lớn lao, góp phần tuyên truyền về ý thức của người tham gia giao thông (đường bộ và đường thủy Việt Nam), ý thức bảo vệ môi trường, hướng tới môi trường xanh – sạch – đẹp của Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

Đến dự Lễ tổng kết Chương trình Hành trình xanh đạp xe xuyên Việt 2012, bên cạnh sự tham gia của đại diện các cơ quan thuộc Bộ, các Hội, các Trung tâm;… còn có các đại sứ của chương trình là hoa hậu, diễn viên, nhạc sĩ, ca sĩ, nhà chính trị, diễn giả, tấm gương nghị lực vượt lên số phận; các học viên đạp xe xuyên Việt.

Vietnam+