Chương trình "Hãy cùng hát vang"
Cập nhật: 08/10/2012
Chiều 7/10, quảng trường trước sân vận động Mỹ Đình (thành phố Hà Nội ) nóng lên bởi hàng vạn người, đa phần là học sinh-sinh viên tới tham dự chương trình "Hãy cùng hát vang" - sự kiện cộng đồng hát và nhảy lớn nhất Việt Nam chào mừng 58 năm ngày giải phóng Thủ đô.

Thời tiết hôm nay khá lý tưởng cho việc tổ chức hoạt động này. Trước thời điểm diễn ra cả tiếng đồng hồ, rất nhiều học sinh-sinh viên đã đổ về quảng trường trước sân vận động Mỹ Đình.

Chương trình mở màn đã làm nóng không khí bởi các tiết mục nghệ thuật đường phố như nhảy Hiphop, nhảy cổ động, nhảy Flashmob, khiêu vũ thể thao, bóng đá nghệ thuật, nghệ thuật hình tượng, nghệ thuật sử dụng miệng mô phỏng (beatboxing), trượt ván, biểu diễn xe đạp nghệ thuật, chạy tự do (pakour). Hàng vạn cổ động viên nhiệt tình hưởng ứng khiến cả quảng trường náo nhiệt.

Tiếp đó là chương trình ca múa nhạc với những ca khúc hướng về hòa bình do các ca sỹ, thiếu nhi thể hiện. Với sự điều hành của các ca sĩ, tình nguyện viên; khán giả tham dự đã cùng nhảy tập thể dưới nền nhạc sôi động được phát ra từ các bộ loa công suất lớn.

Phần đặc biệt nhất là chương trình "Hãy cùng hát vang" với sự tham gia của toàn bộ Ban tổ chức, tình nguyện viên, khán giả với các bài hát "Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng," "We are the World." Cả quảng trường hòa thành một dàn đại đồng ca trong sự phấn chấn, nhiệt thành của mọi người.

Cũng tại chương trình này, Trung tâm Sách kỷ lục Việt Nam đã trao chứng nhận Kỷ lục Việt Nam cho Chương trình có số lượng người tham gia hát và nhảy tập thể vì hòa bình lớn nhất.

Vietnam+