Ra mắt Trung tâm xúc tiến du lịch thành phố Hồ Chí Minh
Cập nhật: 30/01/2013
Ngày 29/1, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã ra mắt Trung tâm Xúc tiến Du lịch thành phố Hồ Chí Minh.

Trung tâm này được thành lập nhằm tăng cường đẩy mạnh xã hội hóa các hoạt động văn hóa-xã hội, góp phần nâng cao hiệu quả xúc tiến du lịch trên địa bàn theo hướng chuyên nghiệp hóa.

Ông Lã Quốc Khánh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố cho biết: Trung tâm sẽ là động lực liên kết xúc tiến du lịch của thành phố với các địa phương, các điểm đến, các thị trường du lịch; nâng cao vị thế điểm đến du lịch thành phố Hồ Chí Minh, góp phần xúc tiến quảng bá thành phố trở thành một trong những điểm đến du lịch hàng đầu trong khu vực tiểu vùng sông Mê Kông và ASEAN.

Trung tâm cũng tập trung xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu du lịch “Thành phố Hồ Chí Minh sống động - Vibrant Ho Chi Minh city” song song với tổ chức cuộc vận động “Du lịch có trách nhiệm” hướng đến xây dựng môi trường du lịch thành phố văn minh, phát triển bền vững.

Trong năm 2013, Trung tâm Xúc tiến Du lịch thành phố Hồ Chí Minh sẽ triển khai một loạt hoạt động quảng bá xúc tiến tại các thị trường khách du lịch trọng điểm và tiềm năng của thành phố, đồng thời đề xuất nhiều dự án đầu tư cơ sở hạ tầng thông tin du lịch nhằm nâng cao hình ảnh, vị thế của điểm đến du lịch thành phố Hồ Chí Minh trong khu vực và trên trường quốc tế.

Vietnam+