Hilton được bầu chọn là khách sạn số 1 ở Châu Á Thái Bình Dương
Cập nhật: 07/03/2013
Hilton vừa được bình chọn là thương hiệu khách sạn số 1 tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương theo kết quả khảo sát năm 2012 của Công ty nghiên cứu thị trường uy tín BDRC Continental vừa được công bố cuối tháng 2/2013.

Theo như báo cáo, tập đoàn Hilton đứng số 1 tại cả hai thị trường Australia và Nhật Bản; đứng thứ 2 tại thị trường Đông Nam Á, Hồng Kông.

Để đảm bảo tính khách quan, BDRC Continental (Công ty Tư vấn – Nghiên cứu Phát Triển Kinh Doanh) đã tiến hành các cuộc khảo sát trực tuyến kéo dài 30 phút với hơn 7.500 khách du lịch công vụ và khách du lịch của các thương hiệu khách sạn tên tuổi trong vòng 12 tháng vừa qua.

Về mặt thương hiệu, 16% khách du lịch công vụ (business traveler) coi Hilton là lựa chọn số 1 với số phiếu bình chọn vượt xa các đối thủ cạnh tranh khác.

70% khách hàng giới thiệu Hilton để mọi người lựa chọn. Hilton cũng rất mạnh trong lĩnh vực khách du lịch. Hilton cũng là thương hiệu đầu tiên được khách du lịch lựa chọn và 68% trong số họ chắc chắn sẽ đề xuất cho bạn bè và gia đình sử dụng các dịch vụ của Hilton. 

Báo cáo cũng chỉ ra rằng Hilton Garden Inn là thương hiệu khách sạn bậc trung có sự phát triển mạnh mẽ nhất trong năm vừa qua. Khách sạn Hilton Garden Inn đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á sẽ được mở vào tháng 4/2013 tại Hà Nội.

BDRC Continental hiện là công ty hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường với các báo cáo phân tích chi tiết và sâu sắc trong các lĩnh vực bao gồm tài chính, du lịch khách sạn, văn hóa và giải trí, truyền thông và quảng cáo, du lịch, internet và viễn thông…

giaoduc.net.vn