Nhiều hoạt động phụ trợ mới lạ cho DIFC 2013
Cập nhật: 19/03/2013
(TITC) - Ngày hội Văn hóa ẩm thực quốc tế mang chủ đề "Hương vị cuộc sống" sẽ là một trong những nét mới trong chuỗi hoạt động phụ trợ cho cuộc thi Trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFC 2013.

DIFC 2013 với chủ đề “Tình yêu Sông Hàn” tổ chức vào hai đêm 29 và 30/4 với sự tham gia của 5 đội Nga (Trung tâm pháo hoa Khan), Mỹ (Công ty Melrose Pyrotechnics), Ý (Công ty Parente), Nhật Bản (Công ty Marutamaya) và đội chủ nhà Đà Nẵng (Việt Nam), trong đó, Nga và Mỹ là hai đội lần đầu góp mặt tại DIFC.

Theo đó, trong ba ngày từ 28 đến 30/4 sẽ có 10 gian hàng giới thiệu văn hóa ẩm thực đặc trưng của Việt Nam cùng các nước tham gia DIFC 2013 tại khuôn viên Thư viện Tổng hợp.

Bên cạnh đó, nhiều hoạt động khác cũng được đưa vào chương trình năm nay là: triển lãm, giới thiệu và thuyết trình về sách của một số tác giả trong Ngày hội đọc sách tại Bảo tàng Điêu khắc Chăm; biểu diễn nghệ thuật phục vụ du khách tại Nhà hát Tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh; các tour mới như: tham quan Đà Nẵng bằng trực thăng; hành trình về Linh Ứng tự; bắn súng sơn tại khu du lịch Trường Mai...

TITC