Trên 250 ngàn lượt khách tham quan Ngày hội du lịch TP.HCM
Cập nhật: 09/04/2013
Thống kê sơ bộ từ Ban tổ chức Ngày hội du lịch TP.HCM lần 9 năm 2013, trong 4 ngày diễn ra đã có hơn 250 ngàn lượt khách đến tham quan, tìm hiểu các tour, tuyến, sản phẩm du lịch của chương trình.

Ấn tượng nhất với công chúng khi tham gia Ngày hội là việc các doanh nghiệp đã tận dụng đủ mọi “chiêu trò” để tiếp thị sản phẩm, thương hiệu của mình đến người tiêu dùng, dưới nhiều hình thức trực quan, phát tờ rơi, khuyến mãi, giao lưu… hấp dẫn và phong phú.

Để tạo ra nét riêng, nhiều đơn vị đã đầu tư tổ chức các gameshow “độc, lạ” dành cho khách tham quan cùng những phần quà có giá trị. Ngay tại các gian hàng, du khách còn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn cách chọn tour mùa hè, nên đi tour trong hay ngoài nước, các chương trình tour khuyến mãi mùa lễ 30/4 và dịp hè 2013 sắp đến phù hợp nhất với từng điều kiện tài chính, loại hình bạn yêu thích nhằm tiết kiệm chi phí tối đa nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ như mong muốn. Hàng loạt chương trình kích cầu du lịch, kết hợp cùng hệ thống đối tác vàng nhằm đưa ra mức giá hấp dẫn nhất hiện nay.

Báo Văn hóa