Lập Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Quảng Ninh
Cập nhật: 10/06/2013
Sáng ngày 7-6, tại TP. Hạ Long (Quảng Ninh), đã diễn ra lễ ký kết tư vấn lập Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch tỉnh Quảng Ninh đến năm 2020, tầm nhìn đến 2030 giữa Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Ninh và Tập đoàn tư vấn Boston – BCG (Mỹ).

Tham dự lễ ký kết có đồng chí Hà Quang Long, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan của tỉnh. Về phía Tập đoàn tư vấn Boston – BCG có ông Douglas E.Jackson, Giám đốc điều hành Tập đoàn BCG tại Thái Lan và các cộng sự.

Sau một thời gian lựa chọn các đơn vị tư vấn, Tập đoàn tư vấn Boston – BCG đã được Hội đồng tư vấn lập Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Quảng Ninh đến năm 2020, tầm nhìn 2030 lựa chọn. Tập đoàn tư vấn Boston – BCG là tập đoàn có nhiều năm kinh nghiệm, hiện đứng thứ 3 trên thế giới về lĩnh vực tư vấn. BCG tham gia tư vấn cho nhiều Chính phủ và thành phố trên thế giới về chiến lược phát triển du lịch.

Phát biểu tại lễ ký kết, đồng chí Hà Quang Long, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh đã đánh giá cao công tác chuẩn bị từ phía Tập đoàn tư vấn Boston – BCG và các sở, ngành liên quan của tỉnh, sự hợp tác, giúp đỡ của Công ty cổ phần Tiến bộ Quốc tế AIC với tinh thần trách nhiệm cao để đi đến thống nhất, ký kết hợp đồng. Đồng chí tin tưởng với ý tưởng và tinh thần trách nhiệm, đơn vị tư vấn sẽ hoàn thành tốt nhất Quy hoạch phát triển du lịch Quảng Ninh trong thời gian tới.

Cũng tại lễ ký kết, ông Douglas E.Jackson, Giám đốc điều hành Tập đoàn BCG tại Thái Lan đã cam kết sẽ huy động nguồn nhân lực tốt nhất đến Quảng Ninh để triển khai thực hiện tư vấn lập quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Quảng Ninh đến năm 2020, tầm nhìn đến 2030.

Báo Quảng Ninh