Các khu nghỉ Six Senses & Evason liên tục nhận được giải thưởng quốc tế
Cập nhật: 19/07/2013
Là thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp hàng đầu Việt Nam, các khu nghỉ dưỡng thuộc tập đoàn Six Senses, trong đó có khu nghỉ Evason Ana Mandara (Nha Trang) và Six Senses Ninh Vân Bay (Ninh Hòa) liên tục nhận được sự bầu chọn yêu thích của du khách và giải thưởng danh giá của các tổ chức quốc tế.

Trên trang web Trip Advisor - website nổi tiếng, đáng tin cậy mà du khách khắp nơi trên thế giới thường xuyên tham khảo thông tin trước khi chọn địa điểm để du lịch – Khu nghỉ mát Evason Ana Mandara (Nha Trang) được bình chọn là một trong 25 khu nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam và được Trip Advisor trao tặng “chứng chỉ xuất sắc năm 2013”.

Bạn đọc của Tạp chí Condé Nast Travelers (Mỹ) cũng vừa bầu chọn khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Vân Bay (Ninh Hòa) vào danh sách “Những khách sạn tốt nhất Việt Nam năm 2013”. Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của du khách, hiện các khu nghỉ dưỡng tiếp tục phấn đấu thực hiện cam kết phát triển bền vững, thể hiện nghĩa vụ dành cho bảo vệ môi trường và tiếp tục đóng góp hữu ích đối với cộng đồng tại địa phương.

ktv.org.vn