Sau thời gian dài chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19, các doanh nghiệp du lịch tại miền Tây đang kết hợp quảng bá hình ảnh với nâng cao chất lượng dịch vụ để duy trì, phát triển bền vững trong tình hình mới.
(TITC) - Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO) vừa phối hợp với Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) đưa ra một bản báo cáo về sử dụng dữ liệu lớn để hỗ trợ quy hoạch và quản lý du lịch tốt hơn.
Ngày 05/01, Cuba siết chặt kiểm soát biên giới nhằm ngăn chặn làn sóng lây nhiễm COVID-19, nhưng vẫn tạo điều kiện cho ngành du lịch hoạt động.
Theo thông tin từ Bộ Du lịch Campuchia, trong dịp nghỉ lễ đón Năm mới 2022, có tổng cộng 1.145.141 người đi du lịch tại Campuchia, trong đó có 5.754 du khách nước ngoài, tăng 63,65% so với trước đó một năm.
Newsweek cho hay, một ngôi nhà đã được xây dựng theo phong cách người lùn Hobbit (trong ảnh) theo loạt truyện “Chúa tể chiếc nhẫn” nổi tiếng.
Lào chính thức mở cửa đón khách du lịch nước ngoài bắt đầu từ ngày 1/1/2022. Đây là bước đầu tiên trong kế hoạch mở cửa quốc gia nhằm khôi phục lại kinh tế và định hình xã hội theo hình thức “bình thường mới”.
Nhằm chuẩn bị cho sự mở cửa các đường bay quốc tế cũng như đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam,ngày 21/12/2021,Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) tổ chức Hội thảo trực tuyến Du lịch Khen thưởng Hàn Quốc với tên gọi 2021 Korea MICE Webinar.
Nói đến Thổ Nhĩ Kỳ là nói đến đất nước nối liền hai bờ Á - Âu, là nơi giao thoa của hai nền văn hóa phương Đông, phương Tây và là đất nước có lịch sử lẫy lừng. Đặc biệt đây cũng là một trong những nơi lưu giữ được nhiều công trình kiến trúc mang dấu ấn của Hy Lạp và La Mã…
Hồng Công (Trung Quốc) đã tung ra một kiểu du lịch mới: Bạn sẽ trả tiền để... không đi đến đâu trong một hành trình không điểm đến. Đây là ý tưởng của dịch vụ mới, được quảng cáo là một phương pháp trị liệu hiệu quả cho người mắc bệnh mất ngủ.
Chương trình thử nghiệm “bong bóng du lịch” tới hòn đảo nghỉ dưỡng Langkawi, Malaysia chính thức được triển khai thí điểm từ ngày 16/9 đã mang lại kết quả ban đầu tích cực. Những yếu tố nào đã tạo nên tín hiệu lạc quan cho ngành du lịch Malaysia giữa đại dịch?
Isola della Gaiola; Đảo Bắc Sentinel; Đảo Socotra
Những video thuộc chiến dịch quảng bá du lịch Hàn Quốc năm ngoái là sự kết hợp độc đáo của nhạc truyền thống Pansori cùng một chút biến tấu và vũ điệu đương đại đã tạo được tiếng vang lớn với sự góp mặt của những tên tuổi như Leenalchi và Ambiguous Dance Company.