9 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu TP Hồ Chí Minh đã ký kết Thỏa thuận hợp tác phát triển sản phẩm kích cầu du lịch với 20 đơn vị cung ứng dịch vụ tại các tỉnh, trong đó có nhiều chính sách ưu đãi về giá nhằm kích cầu du lịch nội địa, đặc biệt là thu hút du khách đến Đông Nam Bộ.
Các loại hình mới như du lịch một mình, du lịch xanh hoặc du lịch bằng xe tự lái được dự báo sẽ là những xu hướng du lịch thịnh hành tại Việt Nam trong thời gian tới.
Cuối tháng 5/2020, tài khoản Instagram của nam diễn viên Leonardo DiCaprio đã đăng video giới thiệu và nhận định vịnh Lan Hạ của Việt Nam giống như chốn thiên đường. Video của anh tính đến thời điểm hiện tại đã đạt gần 1,5 triệu lượt thích.
Những ngày giữa tháng 6 vừa qua, chúng tôi có mặt tại Côn Đảo tham gia Liên hoan Câu lạc bộ Lý luận trẻ Cụm miền Đông Nam bộ lần thứ I. Đặc biệt trong chuyến hành trình này, chúng tôi may mắn được đến thăm hòn Bảy Cạnh để khám phá và có những trải nghiệm thú vị.
Hiện các hãng hàng không liên tục tổ chức các chương trình khuyến mại giảm giá vé, phối hợp với DN du lịch xây dựng tour giảm giá nhằm kích cầu du lịch thời kỳ hậu Covid-19. Tuy nhiên, để thu hút du khách, bên cạnh việc tổ chức các chương trình khuyến mại, ngành du lịch còn phải đẩy mạnh việc quảng bá Việt…
Trong vòng xoáy cạnh tranh khốc liệt với các loại hình vận chuyển khác, ngành đường sắt đã nỗ lực chuyển mình, “khoác áo mới” và bắt tay với các hãng lữ hành để giành thị phần.
Nhiều doanh nghiệp lữ hành triển khai dịp hè này những gói dịch vụ đa dạng, hấp dẫn dành cho gia đình, hướng đến học sinh - những “khách hàng bền vững” - giúp kích cầu du lịch nội địa.
(TITC) - Với mục tiêu đưa Vietnam Airlines Group chuyển đổi toàn diện thành Tập đoàn hàng không số (Digital Airlines Group), ngày 19/6/2020, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Công ty Cổ phần FPT (FPT) đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giai đoạn 3 năm 2020-2023 nhằm tận dụng thế mạnh của mỗi bên để…
Từ lâu, các chuyên gia, nhà hoạch định chính sách trong lĩnh vực du lịch của Thủ đô vẫn trăn trở với những câu hỏi: Khách du lịch đến Hà Nội chơi gì vào ban đêm, ngành du lịch Thủ đô kích thích khả năng chi tiêu của khách ra sao?...
"Du khách quốc tế có xu hướng chọn du lịch xanh gắn liền với chăm sóc sức khỏe. Vì vậy, ngành công nghiệp không khói nên đầu tư cho dòng sản phẩm này để thu hút các “thượng đế”".
(TITC) - Vietnam Airlines và Tập đoàn Qantas (Úc) đã thống nhất đổi tên thương hiệu Jetstar Pacific thành Pacific Airlines nhằm cải thiện hoạt động sản xuất kinh doanh và khả năng lợi nhuận của hãng hàng không chi phí thấp này, đồng thời thúc đẩy quy mô và sức mạnh thương hiệu của Vietnam Airlines tại thị trường nội địa.
Sau khi tình hình dịch bệnh Covid-19 ở nước ta cơ bản được đẩy lùi, bước vào “trạng thái bình thường mới”, kích cầu tăng trưởng, phát triển du lịch là một trong những ưu tiên hàng đầu của huyện Kon Plông (Kon Tum) nhằm góp phần phục hồi phát triển kinh tế “hậu dịch bệnh Covid-19”.