Hãng hàng không Vietjet vừa công bố mở lại các đường bay nội địa và chương trình bán vé giá rẻ.
Mặc dù ngành hàng không đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch bệnh COVID-19 nhưng Bamboo Airways vẫn giữ vững mục tiêu chiếm 30% thị phần hàng không nội địa trong năm 2020 và tạm thời điều chỉnh kế hoạch phát triển đội bay ở mức tối thiểu với 40 máy bay.
Gói hỗ trợ tài chính sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp phát hành "phiếu mua tour" có thời hạn 12-18 tháng, đồng thời chính sách này cũng hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, chủ nhà ở có phòng cho khách du lịch thuê (homestay).
(TITC) – Nhằm đáp ứng nhu cầu giao thương, đi lại của hành khách, từ ngày 16/4/2020, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific đồng loạt tăng tần suất khai thác đường bay giữa Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh theo sự điều hành, cấp phép của Cục Hàng không Việt Nam.
Hành khách bay trên hãng hàng không Jetstar Pacific sẽ được phục vụ tiêu chuẩn tương đương như Vietnam Airlines nhờ việc liên danh mua vé máy bay giữa hai hãng này
Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các hãng hàng không chỉ được phép mở bán các chuyến bay cho giai đoạn từ 16/4/2020 sau khi được Cục cấp phép.
Lần đầu tiên tại Việt Nam, hãng hàng không Vietjet bán sản phẩm chiếc thẻ bay "vạn năng" POWER PASS cho phép người dùng bay không giới hạn trên gần 300 chuyến bay mỗi ngày và 45 đường bay của Vietjet.
Nằm trong chuỗi chiến dịch "WorldTrans đồng hành - Chung tay đẩy lùi Covid-19", sáng 12/4, đại diện Công ty Cổ phần Dịch vụ Vận chuyển Thế giới (WorldTrans) - thành viên của Công ty Du lịch Vietravel đã tiếp tục tiến hành trao tặng hàng ngàn phần quà là những vật dụng thiết yếu trong công tác phòng chống và điều trị dịch bệnh…
Trước thời điểm dịch Covid-19 chưa lan rộng, các DN du lịch dù đã tính toán và xây dựng các kịch bản ứng phó khủng hoảng theo từng cấp độ để thích nghi. Tuy nhiên, khi dịch kéo dài và lan rộng khiến những kịch bản đưa ra bị “phá sản”. Hầu hết DN du lịch phải đóng cửa, hàng chục ngàn lao động bị…
Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội giao Sở Tài chính chủ trì cùng các sở, ngành liên quan tham mưu, đề xuất biện pháp hỗ trợ đối với các cơ sở khách sạn, cơ sở lưu trú tham gia công tác cách ly.
(TITC) – Theo thông tin từ Chuỗi khách sạn OYO, hệ thống khách sạn của OYO sẽ triển khai các hỗ trợ đặt phòng đến các Đại sứ quán nước ngoài có công dân bị mắc kẹt trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội tại Việt Nam.
Trong 15 ngày cách ly xã hội, người dân TP.Hồ Chí Minh sẽ được hỗ trợ vận chuyển miễn phí trong tình huống khẩn cấp như khi cần đi khám bệnh, hoặc khi xuất viện mà không thể vận chuyển bằng phương tiện mô tô, xe máy; không áp dụng đối với trường hợp bệnh nhân nhiễm hoặc nghi nhiễm Covid-19.