Đến Huế thưởng thức đặc sản bánh gói
Xứ Huế nổi tiếng với nhiều loại bánh ngon từ dân dã đến cung đình. Bánh gói là một loại bánh truyền thống, hầu như chỉ có ở xứ Huế bởi hương vị thơm ngon và rất đặc trưng, nhất là bánh gói được “gói ghém” từ làng Hương Cần (xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế).
Khám phá Tiên Yên: Địa điểm lịch sử trên đường số 4
Trên địa bàn xã Điền Xá, ngoài di tích lịch sử núi Khe Giao - nơi Chi bộ Đảng Cộng sản đầu tiên của Tiên Yên được thành lập (tháng…
Độc đáo món “chè thịt tiến vua" xứ Huế
Ẩm thực Huế phong phú, lại vô cùng đặc sắc mà không nơi mô có được. Đến với xứ Thần Kinh, bạn sẽ được thưởng thức một món chè bột…
Đẩy mạnh mô hình du lịch cộng đồng tại Cần Thơ, An Giang
(TITC) - Du lịch cộng đồng là một trong những mô hình đang được các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long chú trọng đầu tư nhằm xây dựng những sản phẩm du lịch phong phú, hấp dẫn, lôi cuốn du khách, đặc biệt là khách quốc tế. Bắt nhịp với xu hướng phát triển này, nhiều hộ gia đình tại TP. Cần Thơ và tỉnh An…
Du lịch trải nghiệm cộng đồng và nghỉ dưỡng trên đảo Vĩnh Thực (Quảng Ninh)
(TITC) - Đảo Vĩnh Thực (TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) nằm trải rộng trên địa phận 2 xã Vĩnh Thực và Vĩnh Trung với tổng diện tích tự nhiên gần 5.000ha, cách đất liền khoảng 10km. Đây là nơi cư trú của hơn 700 hộ dân, sinh sống chủ yếu bằng nghề chài lưới và trồng trọt.
Hành hương ngắm cảnh đường lên thác Vàng Yên Tử (Quảng Ninh)
(TITC) - Khu di tích danh thắng Yên Tử (xã Thượng Yên Công, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) bên cạnh hệ thống chùa, am, tháp mang ý nghĩa lịch sử và giá trị tâm linh, còn có khung cảnh thiên nhiên núi rừng hùng vĩ, ấn tượng nhất là cảnh hai bên tuyến đường dẫn lên thác Vàng.
Ðộng Đá Bạc - thắng cảnh đẹp của Hòa Bình
(TITC) - Tọa lạc trong lòng núi Cóc (xóm Đá Bạc, xã Liên Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình), động Ðá Bạc mang vẻ đẹp kì thú, thu hút đông đảo du khách tham quan.
Làng chài Rạch Vẹm - chốn bình yên trên đảo ngọc Phú Quốc
Làng chài Rạch Vẹm nằm ở phía bắc đảo ngọc, chỉ có 170 hộ dân, chủ yếu làm nghề chài lưới. Ấp Rạch Vẹm cách thị trấn Dương Đông khoảng 20km. Bạn có thể di chuyển đến đây bằng xe máy hoặc xe ô tô.
Đặc sắc “cỗ lá” của người Mường, Phú Thọ
Vào các dịp lễ tết, lễ hội văn hóa truyền thống, “cỗ lá” được xem là một trong những nét đặc trưng của văn hóa ẩm thực người Mường ở xã Yên Lương, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ.
Lâm Bình (Tuyên Quang) phát triển du lịch cộng đồng Homestay
Với tài nguyên du lịch phong phú, ngay từ khi mới thành lập, huyện Lâm Bình đã có chủ trương phát huy lợi thế của các di tích lịch sử Quốc gia và các điểm du lịch sinh thái tuyệt đẹp mà thiên nhiên ban tặng để làm điểm nhấn tạo nên sức hút, phát triển du lịch ở Lâm Bình. 
TIN NỔI BẬT