Vinpearl, Furama Resort được vinh danh tại The Guide Award 2012-2013
Cập nhật: 30/08/2013
Tại buổi lễ trao giải thưởng The Guide Awards lần thứ 14 vừa diễn ra tại Đà Nẵng, chuỗi khách sạn mang thương hiệu Vinpearl thuộc Tập đoàn Vingroup được vinh danh ở hạng mục Khách sạn, resort và dịch vụ giải trí được yêu thích nhất.
Trong đó, Khu nghỉ mát Furama Resort Đà Nẵng được tặng danh hiệu “Thương hiệu uy tín và sang trọng trong ngành du lịch dịch vụ và lưu trú tại miền Trung”.

Giải thưởng do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức bình chọn và trao tặng dựa trên những thành tích về dịch vụ và du lịch trong năm đối với các khu nghỉ mát, khách sạn trên toàn quốc.


Vinpearl Resort Nha Trang, Vinpearl Luxury Nha Trang và Vinpearl Luxury Đà Nẵng từ lâu được nhiều du khách trong và ngoài nước ghi nhận là điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam và khu vực. Ở Đà Nẵng, Vinpearl Luxury một lần nữa khẳng định đẳng cấp 5 sao cộng khi tọa lạc tại bờ biển Non Nước - một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn.

Vinpearl Luxury Đà Nẵng là khách sạn quốc tế trên 5 sao, có 200 phòng tiện nghi cùng quần thể biệt thự sang trọng mang phong cách mới lạ. Khách sạn được trang bị cơ sở hạ tầng tiện nghi với 9 phòng massage, các khu dịch vụ, phòng tập thể dục, hệ thống sân quần vợt, hồ bơi lớn hiện đại… Tất cả đều được hài hòa với nhau nhờ lối thiết kế sáng tạo, độc đáo và luôn mang đến cho du khách cảm giác hài lòng vì tìm được địa điểm xứng tầm với đẳng cấp của mình. Đặc biệt, Vinpearl Luxury Đà Nẵng còn nổi danh là điểm lý tưởng cho các cuộc hội họp cấp cao, đạt chuẩn quốc tế với hệ thống phòng họp hội tụ nhiều tiện ích hiện đại và sang trọng đáp ứng mọi nhu cầu của khách đoàn.

“Đà Nẵng đang có những bước phát triển mạnh mẽ trong ngành du lịch và dịch vụ, nhiều khách sạn cao cấp mới cũng như các khu vui chơi, các sự kiện văn hóa, thể thao đang thu hút hàng triệu lượt khách. Chúng tôi đang nỗ lực tạo ra những sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu đang gia tăng của thị trường đồng thời giữ vững thương hiệu uy tín và vị thế hàng đầu trong khu vực”, Tổng giám đốc điều hành Furama Resort Đà Nẵng, Matthias Wiesmann chia sẻ sau khi khu nghỉ mát này 13 lần liên tiếp nhận giải thưởng The Guide Awards.

Được biết, Khu nghỉ mát Furama Đà nẵng đang đưa vào sử dụng 50 căn biệt thự Furama Villas, nâng tổng công xuất phục vụ từ 400 lên 600 khách/ngày lưu trú trong năm 2013-2014.
Báo Đà Nẵng