Đào tạo cán bộ quản lý các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch Quảng Ninh
Cập nhật: 29/08/2013
Sáng 28-8, tại TP. Hạ Long, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Ninh đã phối hợp với Dự án EU (Chương trình phát triển năng lực có trách nhiệm với môi trường và xã hội do Liên minh Châu Âu tài trợ) tổ chức khai giảng khóa đào tạo nâng cao năng lực quản lý cho cán bộ các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn TP. Hạ Long.
Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ kế hoạch hợp tác và hỗ trợ phát triển du lịch có trách nhiệm tại vịnh Hạ Long của Dự án EU với tỉnh Quảng Ninh, nhằm nâng cao năng lực quản lý cho cán bộ lãnh đạo đang làm công tác quản lý các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh.

Lớp học do các chuyên gia Dự án EU trực tiếp giảng dạy. Trong khóa học 6 ngày, 30 học viên là cán bộ quản lý các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn TP. Hạ Long sẽ được học tập và nghiên cứu một số chuyên đề cơ bản như: tầm quan trọng của tiêu chuẩn công việc trong quản lý – Chuẩn nghề Du lịch Việt Nam (VTOS); vai trò, chức năng quản lý, kỹ năng giám sát, giải quyết tình huống, đào tạo và đánh giá nhân viên, chăm sóc khách hàng, quản lý lễ tân, buồng, khách sạn, nhân sự. Ngoài ra, lớp học cũng dành thời gian để các học viên đi tìm hiểu thực tế tại một số khách sạn trên địa bàn...
Báo Quảng Ninh