Lần đầu tiên tổ chức lễ hội hoa tại Bà Nà Hills (Đà Nẵng)
Cập nhật: 16/05/2014
(TITC) - Ngày 15/5/2014, tại Khu du lịch Bà Nà Hills vừa chính thức khai mạc Lễ hội hoa lần thứ nhất với quy mô lớn tại vườn hoa Le Jardin D’Amour. Lễ hội kéo dài trong ba tháng (từ 15/5 – 15/8/2014) sẽ hứa hẹn thu hút đông đảo du khách gần xa ghé thăm Bà Nà Hills.

Vườn hoa Le Jardin D’Amour (Vườn hoa Tình yêu) được thiết kế như một thung lũng hoa đa dạng, phân chia thành các khu: vườn Bí ẩn, vườn Uyên Ương, vườn Suy Tưởng, vườn Thần Thoại, vườn Thiêng, vườn Địa Đàng, nhà Thư Giãn,  nhà Tĩnh Tâm, vườn Nho, vườn Ký Ức, quảng trường Ước hẹn… Mỗi khu vườn đều mang một sắc thái, cách trình bày chủ đề khác nhau sẽ làm cho du khách một khi đã bước chân vào khuôn viên Le Jardin DAmour thật khó để quay ra mà không dạo thăm trọn vẹn những vườn hoa đặc sắc này.

Lễ hội là nơi hội tụ vô số sắc hoa yêu kiều từ khắp mọi miền đất nước và cả những bậc danh hoa của thế giới. Loài hoa đặc trưng của vùng khí hậu Bà Nà – hoa Cẩm Tú cũng được khoe sắc rực rỡ tại dịp này. Đến với lễ hội, du khách sẽ được tìm thấy những giây phút thoải mái, lãng mạn, hòa mình cùng với thiên nhiên tươi đẹp và đắm chìm trong không khí nhộn nhịp./.