Đoàn famtour Hàn Quốc đến Đà Nẵng
Cập nhật: 26/06/2014
Ngày 19/6/2014, đoàn famtour, do công ty Hana Tour (công ty lữ hành hàng đầu của Hàn Quốc) đã đến Đà Nẵng nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố và khảo sát các sản phẩm du lịch tại Đà Nẵng.
 

Trong 3 ngày (từ 19 đến 21/6), đoàn famtour khảo sát một số sản phẩm du lịch đặc trưng tại Đà Nẵng cũng như giới thiệu cho các doanh nghiệp thành phố một số loại hình du lịch chủ yếu của xứ sở kim chi.

Theo Hana Tour, với lượng khách đến Đà Nẵng tăng nhanh chóng trong thời gian gần đây, Hàn Quốc đã trở thành thị trường thứ 2 trong thị phần khách quốc tế đến Đà Nẵng cũng như lượng khách Việt Nam đi Hàn Quốc cũng có dấu hiệu khởi sắc. Trong thời gian tới, Hana Tour sẽ mở chi nhánh tại Đà Nẵng, đồng thời phối hợp với hàng không tăng thêm các chuyến bay đến Đà Nẵng.

Hiện có 12 chuyến bay/tuần kết nối Đà Nẵng với Seoul (Hàn Quốc) do 3 hãng hàng không: Vietnam Airlines (VNA), Korean Air, Asiana Airlines khai thác. Sau chuyến khảo sát của đoàn famtour, dự kiến VNA sẽ tăng thêm từ 4-5 chuyến/tuần. Korean Air cũng sẽ đưa vào khai thác máy bay lớn hơn nhằm đáp ứng nhu cầu khách du lịch và công vụ đi lại đang tăng cao giữa 2 thành phố Đà Nẵng - Seoul.

Phía Hana Tour cho rằng, bên cạnh những sản phẩm du lịch đặc sắc và hấp dẫn về biển, sinh thái, ẩm thực…, ngành du lịch Đà Nẵng cần đầu tư thêm sản phẩm về đêm, đào tạo đội ngũ hướng dẫn viên nói tiếng Hàn, nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm thu hút khách Hàn đến thành phố nhiều hơn.

Báo Đà Nẵng