Việt Nam quảng bá du lịch tại hội chợ du lịch quốc tế Na Uy
Cập nhật: 15/01/2015
Trong khuôn khổ "Hội chợ Du lịch Reiselivsmessen" vừa diễn ra tại thủ đô Oslo của Na Uy, Đại sứ quán Việt Nam tại nước này đã phối hợp với công ty du lịch Na Uy SaigonTours và Văn phòng đại diện Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines tại Tây Bắc Âu để quảng bá tiềm năng du lịch Việt Nam thông qua một gian hàng tại đây.
 

Mặc dù thời tiết trong những ngày này rất lạnh và có tuyết rơi, nhưng lượng khách đến thăm "Hội chợ Du lịch Reiselivsmessen" vẫn rất đông.

Gian hàng của Việt Nam có diện tích khiêm tốn, được trưng bày nhiều pano quảng bá du lịch, đồ thủ công mỹ nghệ, sách ảnh, bản đồ và tờ rơi giới thiệu du lịch, đường bay và các ưu đãi dành cho du khách nước ngoài, cũng thu hút nhiều khách đến tham quan, tìm hiểu.

Đại sứ Lê Thị Tuyết Mai và các cán bộ Đại sứ quán trực tiếp giới thiệu những nét văn hóa nổi bật, ẩm thực, lễ hội và các điểm du lịch hấp dẫn của Việt Nam, đồng thời giải thích cho các khách cá nhân và công ty du lịch hỏi về thủ tục xuất nhập cảnh theo quy định mới.

Một số công ty du lịch của Na Uy có tổ chức tour đi Việt Nam cho biết lượng khách đến Việt Nam ngày càng tăng cao và Việt Nam đang trở thành điểm du lịch ngày càng thu hút du khách Na Uy.

Hội chợ Du lịch "Reiselivmessen" là hội chợ du lịch quốc tế thường niên lớn nhất ở Na Uy, được tổ chức tại trung tâm có mái che Telenor Arena, nơi chuyên dành cho sự kiện lớn như triển lãm, thể thao, hòa nhạc với sức chứa tới hơn 20.000 người.

Tại hội chợ năm nay, các gian hàng được thuê kín, với sự tham gia của khoảng hơn 300 công ty và tổ chức xúc tiến du lịch, dịch vụ khách sạn của Na Uy và nhiều nước trên thế giới, nhưng đông nhất vẫn là các công ty du lịch của châu Âu.

Việc tham gia hội chợ du lịch và các hoạt động kinh tế đối ngoại luôn được Đại sứ quán Việt Nam tại Na Uy chú trọng để phát huy ngoại giao phục vụ phát triển kinh tế trong nước, đồng thời thúc đẩy hơn nữa quan hệ kinh doanh, đầu tư, thương mại, du lịch giữa hai nước Việt Nam - Na Uy.

Vietnam+