Tuyến cáp treo Núi Cấm (An Giang) sắp được đưa vào sử dụng
Cập nhật: 09/02/2015
Sau gần một năm khẩn trương thi công, các hạng mục công trình của hệ thống cáp treo Núi Cấm (tỉnh An Giang) đã hoàn thành. Dự kiến hệ thống cáp treo Núi Cấm sẽ khai trương và đi vào hoạt động vào ngày 14/02/2015 (nhằm ngày 26 Tết) nhằm phục vụ khách tham quan, du lịch trong dịp Tết Nguyên đán 2015.

Dự án đầu tư cáp treo Núi Cấm tại khu du lịch Núi Cấm (xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) là một trong những dự án lớn mà chính quyền cũng như người dân địa phương rất quan tâm bởi sự đầu tư đúng lúc nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách, đồng thời thúc đẩy du lịch của tỉnh phát triển.

Với tổng kinh phí gần 200 tỷ đồng được MHB tài trợ tín dụng, tuyến cáp treo có chiều dài 3.485m với 2 nhà ga cùng công suất thiết kế 1.500 - 2.000 người/giờ do nhà thầu Pháp cung cấp thiết bị. Đây là dự án cáp treo lớn thứ hai tại Việt Nam về quy mô cùng trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu.

Trong những năm qua, Ngân hàng MHB luôn là đơn vị thực hiện tích cực các chủ trương, định hướng của Đảng, Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước đối với các chính sách hỗ trợ nông nghiệp và phát triển nông thôn tại các tỉnh, đặc biệt là vùng đồng bằng sông Cửu Long. Bên cạnh những nỗ lực không ngừng nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh, Ngân hàng MHB còn đẩy mạnh xây dựng các mối quan hệ hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước nhằm củng cố, nâng cao và đa dạng hóa các loại hình dịch vụ, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng, tạo nên hình ảnh ấn tượng về Ngân hàng MHB.

mhb.com.vn