Trăng mật ở Hội An
Cập nhật: 13/11/2008
Trong mùa cưới 2008, các đôi uyên ương lại có thêm lựa chọn mới cho chuyến du lịch - nghỉ dưỡng trăng mật của mình, đó là tour Tuần trăng mật tại Hội An Beach Resort do Saigontourist - Hà Nội (trực thuộc Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist) thiết kế khởi hành từ Hà Nội theo yêu cầu của khách.

Tham gia hành trình lãng mạn, ngọt ngào trong ba ngày, với hơn chín triệu đồng cho hai người, các tân lang tân nương sẽ được đón tiếp bằng hoa hồng, ô-tô bốn chỗ phục vụ riêng, tham quan phố cổ Hội An, di sản Mỹ Sơn, đặc biệt là nghỉ dưỡng ở "ốc đảo bình yên nơi dòng sông gặp biển"- Hội An Beach Resort bốn sao nằm giữa dòng Ðế Vọng lãng mạn và bãi biển Cửa Ðại nổi tiếng...

Hội An Beach Resort cho kỳ nghỉ quan trọng của các đôi uyên ương là một trong những khu resort đẹp nhất miền trung. Khu nghỉ dưỡng này cách phố cổ Hội An khoảng 4 km, hệ thống phòng xây theo kiểu biệt thự và kiểu nhà nông thôn Việt Nam truyền thống, đẹp mắt và hài hòa. Căn phòng tân hôn tràn ngập trong mùi hương nồng nàn của hoa hồng được trang trí tựa như những cung bậc trầm bổng của tình yêu.

Nằm ở vị trí lý tưởng giữa dòng Ðế Vọng và bãi biển Cửa Ðại, các đôi uyên ương sẽ được thư giãn thoải mái trên bãi biển trong xanh êm ả và dễ dàng tham quan các di sản văn hóa thế giới như: phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn...

Khám phá phố cổ Hội An trong nửa ngày với các di tích nổi tiếng như: Hội quán Phúc Kiến, chùa Cầu Nhật Bản... hai bạn sẽ có thời gian thả bộ trên những con phố cổ để mua sắm những món quà lưu niệm cho chuyến du lịch trăng mật của mình.

Với chiếc xe đạp tình yêu, đôi bạn sẽ có những phút giây thật ngọt ngào khi tự mình khám phá những góc phố nhỏ Hội An, những con phố uốn mình ôm lấy dòng sông phẳng lặng. Các đôi uyên ương còn được cùng nhau lên thuyền để khám phá Hội An về đêm với những làn gió mát từ sông Thu Bồn thổi về lồng lộng.

Nếu các đôi uyên ương chọn chuyến du lịch trăng mật này đúng ngày 14 âm lịch sẽ được thấy phố cổ Hội An lung linh trong ánh đèn lồng huyền ảo, quả đúng là thiên đường của tình yêu.

Bước trong không gian tràn ngập ánh sáng lung linh đèn lồng của phố Hội, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội cùng người ấy thắp lên chiếc đèn hoa đăng, thả trôi theo dòng sông Thu Bồn và thầm cầu nguyện cho những ước vọng tình yêu vĩnh cửu.

Không gian trầm mặc của phố cổ Hội An, bãi biển Cửa Ðại với nắng vàng, biển xanh và cát trắng, miền quê thanh bình bên dòng sông Thu Bồn thơ mộng, đặc biệt không gian lãng mạn và riêng tư trong Hội An Beach Resort sẽ mãi là những kỷ niệm khó phai trong chuyến đi này. Trong chuyến du lịch tuần trăng mật của hai bạn, hai bạn dành thời gian tới di sản Mỹ Sơn, di sản thiên nhiên thế giới và chinh phục Ngũ Hành Sơn. Những khám phá ở những điểm đến này cũng sẽ làm chuyến du lịch trăng mật của hai bạn thú vị hơn nhiều.
Báo Nhân Dân