Ký kết biên bản hợp tác du lịch Jeju và các doanh nghiệp du lịch Việt Nam
Cập nhật: 08/04/2015
Ngày 6/4/2015, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam phối hợp với Cục Du lịch Jeju (Hàn Quốc) tổ chức chương trình giới thiệu du lịch đảo Jeju và ký kết biên bản hợp tác giữa Du lịch Jeju và các doanh nghiệp du lịch Việt Nam.
 

Phát biểu tại chương trình, Cục trưởng Cục Du lịch Jeju Choi Kab Yeol cho biết: Đảo Jeju được UNESCO công nhận là Di sản Thiên nhiên thế giới, và cùng với vịnh Hạ Long của Việt Nam được lựa chọn là một trong 7 kỳ quan mới của thế giới năm 2011. Đảo Jeju đã và đang thành công trong việc giữ nguyên giá trị của một thương hiệu du lịch hàng đầu. Không chỉ có vẻ đẹp thiên nhiên, đảo Jeju còn tạo ra nhiều trải nghiệm độc đáo cho các chuyến đi của du khách như: chơi golf, cưỡi ngựa, dùng đèn led cho các hoạt động du lịch ban đêm, các hoạt động trải nghiệm chất lượng cao, du lịch teambuilding phong phú và đa dạng… hướng tới là một trong những điểm đến thú vị cho loại hình du lịch khen thưởng, du lịch MICE của các tập đoàn đa quốc gia trên thế giới. Sự kiện này mở ra cơ hội cho các nhóm khách du lịch khen thưởng du lịch nói riêng cũng như du khách Việt Nam nói chung đến thăm Jeju, từ đó góp phần thúc đẩy trao đổi lượng khách du lịch giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc.

Jeju cũng được đánh giá là nơi có cơ sở hạ tầng MICE tốt nhất tại Hàn Quốc với các trung tâm hội nghị tân tiến, cơ sở lưu trú với phong cảnh đẹp; đồng thời là một địa điểm tối ưu của du lịch ưu đãi. Bên cạnh đó, Jeju có giao thông thuận tiện với việc là sân bay trung tâm của vùng Đông Bắc Á với đầy đủ các chuyến bay trực tiếp. Hãng hàng không nội địa có khoảng 200 chuyến bay được vận hành mỗi ngày.

Tiếp nối thành công của Biên bản hợp tác năm 2014 hỗ trợ cho hơn 2922 khách du lịch khen thưởng Việt Nam đến với đảo Jeju, lễ ký kết biên bản hợp tác du lịch năm 2015 đã diễn ra giữa Cục Du lịch Jeju, Cục Du lịch MICE Jeju, KTO tại Việt Nam và các doanh nghiệp du lịch Việt Nam gồm có Vietravel, Saigontourist, Benthanh Tourist, Hanoi Redtours, Hoàng Nguyên Tourist… Sự kiện ký kết lần này được kỳ vọng sẽ trở thành tiền đề để đạt được những thành công trong việc thu hút khách du lịch khen thưởng ở các tập đoàn toàn cầu tại Việt Nam đến với đảo Jeju trong năm 2015.

VTR