Đoàn Famtrip Hồng Kông khảo sát du lịch tại Đà Nẵng
Cập nhật: 23/04/2015
Chiều 22/4, Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng đã đón đoàn Famtrip Hồng Kông đến tham quan, khảo sát và trải nghiệm các sản phẩm du lịch tại Đà Nẵng nhân dịp khai trương đường bay Đà Nẵng - Hồng Kông do Hãng hàng không giá rẻ HK Express khai thác từ ngày 1/4.
 

Trong 3 ngày lưu lại Đà Nẵng (từ 22 đến 24/4), đoàn Famtrip Hồng Kông sẽ tham quan và khảo sát một số điểm đến hấp dẫn của Đà Nẵng như Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng, Bà Nà Hills... Đồng thời khảo sát các khách sạn và dịch vụ lưu trú tại Đà Nẵng cũng như giao lưu với các doanh nghiệp địa phương để nắm thông tin nhằm quảng bá, giới thiệu du khách Hồng Kông đến lưu trú dài ngày hơn tại thành phố biển.

Theo Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng, đây là hoạt động nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, sản phẩm du lịch, các chương trình văn hóa, thể thao và du lịch trong năm 2015 của thành phố Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung. Qua đó, tạo điều kiện thuận lợi để người dân Đà Nẵng trải nghiệm Hồng Kông cũng như tìm kiếm các cơ hội đầu tư, kinh doanh.

Báo Đà Nẵng