VietJet mở đường bay từ TP Hồ Chí Minh đến TP Đồng Hới
Cập nhật: 15/05/2015
Vừa qua, tại sân bay Đồng Hới (Quảng Bình), Hãng hàng không VietJet tổ chức Lễ khai trương đường bay từ TP Hồ Chí Minh đến TP Đồng Hới.

VietJet là Hãng hàng không tư nhân đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới. Hiện VietJet đang khai thác 23 máy bay A320 và 1 máy bay A321, đã phục vụ vận chuyển hơn 10 triệu lượt hành khách. Đường bay TP Hồ Chí Minh đến TP Đồng Hới được VietJet khai thác hàng ngày, thời gian bay mỗi chặng là 1 giờ 35 phút.

Chuyến bay khởi hành từ TP Hồ Chí Minh lúc 10 giờ 20 phút và đến Đồng Hới lúc 11 giờ 55 phút. Chiều ngược lại khởi hành lúc 12 giờ 40 phút từ Đồng Hới đến TP Hồ Chí Minh lúc 14 giờ 15 phút. Đây là hãng hàng không thứ ba chính thức vào vận hành tại Cảng hàng không Đồng Hới.

Sau khi chào đón những hành khách đầu tiên, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Văn Tuân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình đã có lời phát biểu chào mừng, biểu dương những nỗ lực của VietJet Air trong việc mở đường bay TP Hồ Chí Minh-Đồng Hới với dịch vụ hàng không giá rẻ. Đây là hoạt động nhằm làm giảm áp lực về giao lưu qua lại giữa Quảng Bình và các tỉnh bạn, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, chính trị, xã hội đặc biệt là du lịch.

Tỉnh Quảng Bình sẽ luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để VietJet Air hoạt động có hiệu quả. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Trần Văn Tuân cũng yêu cầu các đơn vị liên quan tiếp tục hỗ trợ VietJet Air trong các chương trình hợp tác phát triển với Quảng Bình.

Báo Quảng Bình