Thừa Thiên Huế xúc tiến quảng bá du lịch tại Hàn Quốc
Cập nhật: 17/06/2015
Từ ngày 11 đến 14/6/2015, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng 2 doanh nghiệp là Khách sạn Century và Khách sạn Green tham gia hội chợ Korea World Travel Fair (KOFA) 2015.
 

Hội chợ KOFA 2015 Hàn Quốc có sự tham dự của hơn 500 hãng du lịch đến từ hơn 60 nước trên thế giới và hơn 120.000 khách tham quan. Hội chợ KOTFA 2015 là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp du lịch trong nước và quốc tế gặp gỡ, trao đổi, thiết lập các quan hệ kinh doanh mới và tìm kiếm cơ hội đầu tư.

Nhu cầu của khách du lịch Hàn Quốc thường đi du lịch theo nhóm bạn bè, đồng nghiệp hoặc gia đình và thường chọn các điểm đến có nhiều sự lựa chọn tham quan khác nhau. Các sản phẩm được ưu tiên lựa chọn: Nghỉ dưỡng (biển và khoáng nóng), chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và mua sắm, tôn giáo tín ngưỡng, tham quan các địa danh lịch sử, bảo tàng hoặc phòng triển lãm nghệ thuật. Ngoài ra, thưởng thức ẩm thực là một trong những sở thích của du khách Hàn Quốc đang chiếm tỷ lệ cao, chi phí cho mua sắm và cho các bữa ăn ngày càng tăng cao hơn. Tham gia hội chợ, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thừa Thiên Huế tập trung giới thiệu, quảng bá hình ảnh quần thể di tích Cố đô Huế, chùa Thiên Mụ, Trung tâm Văn hóa Huyền Trân, Lăng Cô - vịnh đẹp thế giới, suối khoáng nóng Thanh Tân và Mỹ An; Ẩm thực Huế (gồm ẩm thực cung đình và ẩm thực dân gian), Festival Huế.

Báo Thừa Thiên - Huế