Nghỉ đêm trên vịnh Hạ Long
Cập nhật: 30/12/2008
Du khách có thể nghỉ và khám phá Vịnh Hạ Long, nơi 2 lần được công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới bởi giá trị đặc biệt về cảnh quan và địa chất - địa mạo về đêm với tour du lịch đặc biệt được cung cấp bởi công ty Bái Tử Long Hưng Nguyên.

Bái Tử Long Hưng Nguyên là một trong những công ty hàng đầu có bề dày kinh nghiệm cung cấp tàu nghỉ đêm cho du khách trên vịnh Hạ Long với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thành thạo nhiều ngoại ngữ như: Anh, Pháp, Trung… sẵn sàng phục vụ khách hàng trong mọi điều kiện.

Công ty du lịch Bái Tử Long Hưng Nguyên được thành lập năm 2004 với nền tảng ban đầu chỉ có hai tàu du lịch trên vịnh Hạ Long. Bằng sức lao động sáng tạo với mục tiêu phát triển không ngừng đến nay công ty đã cho ra đời với tổng số là 07 tàu du lịch chất lượng cao.

Bái Tử Long Hưng Nguyên tổ chức đặc biệt các loại tour du lịch cho du khách nghỉ đêm trên vịnh Hạ Long và dịch vụ cho thuê tàu trọn gói, ngoài ra công ty còn cung cấp cho tất cả các loại hình du lịch cho các công ty, nhóm và cá nhân bao gồm kinh doanh du lịch, kỹ thuật và tổ chức các sự kiện. Đồng thời Bái Tử Long Hưng Nguyên cũng cung cấp cho tư nhân và các tổ chức du lịch theo yêu cầu bổ sung các dịch vụ như: đặt phòng khách sạn, hướng dẫn viên du lịch, thông dịch viên, dịch vụ đặt vé tàu, xe, máy bay, đón tiễn khách tại sân bay, cho thuê xe du lịch và các dịch vụ khác có liên quan đến các lĩnh vực du lịch.

Văn phòng đại diện công ty Bái Tử Long Hưng Nguyên tại Hà Nội:

54 Nguyễn Hữu Huân - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Điện thoại: (84.4) 3926 3715; Fax: (84.4) 3926 3716

Email: info@baitulongtravel.com/ baitulongtravel@gmail.com

Website: http://www.baitulongtravel.com/ whitedolphincruises.com