NipponHam Việt Nam khai trương nhà hàng mới
Cập nhật: 18/01/2016
Tiếp tục chinh phục giới ẩm thực sành ăn, NipponHam Việt Nam khai trương cửa hàng mới tại 51 Hàm Nghi vào ngày 04-01-2016.

Với thương hiệu cao cấp Le Cochon D'or, thương hiệu chuyên dành cho các bếp trưởng nhà hàng, khách sạn cao cấp trong nước với đối tượng phục vụ là những thực khách với gu ẩm thực tinh tế lẫn người bản xứ sành ăn. Sản phẩm mang hương vị đặc trưng của tinh hoa ẩm thực Pháp, với công thức từ chuyên gia người Pháp chính gốc, Le Cochon D'or tự hào là thương hiệu dành cho những người sành ẩm thực.

Nhân dịp khai trương nhà hàng mới từ ngày 04-01-2016, chúng tôi xin gửi đến Quý khách hàng chương trình khuyến mãi "Tưng bừng khai trương - Nhận quà hấp dẫn" với mức giảm giá 5-10% cho khách hàng thân quen và những gói quà tặng xinh xắn đầy ý nghĩa.

Bên cạnh đó, chương trình giao hàng tận nơi cho đơn hàng trên 300.000 đồng Quý khách hàng yên tâm mua sắm những khi bận rộn mà vẫn đảm bảo hàng hóa được giao đầy đủ và nhanh chóng.

Thông tin chi tiết về nhà hàng, vui lòng truy cập website: www.nhfoods-vietnam.com.vn hoặc gọi trực tiếp đến số điện thoại: (08) 3829 3856.

thesaigontimes.vn