Khánh Hòa - Hải Phòng liên kết phát triển du lịch
Cập nhật: 15/03/2016
Ngày 13/3, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch 2 tỉnh Khánh Hòa và Hải Phòng phối hợp với Vietnam Airlines tổ chức hội nghị xúc tiến, liên kết phát triển du lịch giữa 2 địa phương.
Biển Khánh Hòa

Tại hội nghị, các đại biểu được giới thiệu chi tiết về tiềm năng, thế mạnh, sản phẩm, môi trường du lịch của mỗi địa phương; các doanh nghiệp (DN) đóng góp nhiều ý kiến cụ thể để thực hiện tốt hơn vấn đề hợp tác, liên kết du lịch, thúc đẩy thị trường khách của hai điểm đến. Đặc biệt, hoạt động liên kết du lịch Khánh Hòa - Hải Phòng đã được cụ thể hóa với việc mở đường bay thường lệ Cam Ranh - Hải Phòng, bước đầu đáp ứng được nhu cầu du lịch của người dân và du khách.

Dịp này, Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa, Hiệp hội Du lịch TP. Hải Phòng cùng với Vietnam Airlines ký biên bản thỏa thuận hợp tác du lịch. Theo đó, hiệp hội du lịch 2 tỉnh cam kết tổ chức các tour du lịch chất lượng cao, có mức giá phù hợp để thu hút khách du lịch đến mỗi địa phương và mỗi vùng; hỗ trợ DN du lịch 2 địa phương những thông tin về các điểm đến, các dự án du lịch; kêu gọi các DN tích cực hợp tác với nhau để phát triển du lịch… Vietnam Airlines đảm bảo đầy đủ điều kiện về hàng không; cung cấp giá vé với mức ưu đãi chặng Cam Ranh - Hải Phòng; tham gia chương trình kích cầu du lịch hàng năm với hiệp hội du lịch 2 địa phương…

Báo Khánh Hòa