Khai mạc “Biển xanh quyến rũ Hội An - 2016”
Cập nhật: 23/06/2016
Chiều 18/6, tại bãi biển An Bàng (phường Cẩm An), UBND TP. Hội An tổ chức khai mạc sự kiện “Biển xanh quyến rũ Hội An - 2016” và tiến hành một số hoạt động thi đấu, giao lưu văn hóa thể thao giữa nhân dân địa phương, doanh nghiệp và du khách.

Tham gia hoạt động giao lưu thể thao văn hóa năm nay có 11 đội đến từ 11 xã, phường trên địa bàn gồm: Cẩm An, Tân An, Minh An, Cẩm Châu, Cửa Đại, Cẩm Kim, Thanh Hà, Cẩm Hà, Tân Hiệp, Cẩm Phô và Cẩm Thanh. Các đội tham gia thi đấu ở các nội dung như nhảy bao bố, thi kéo co dưới nước, đua thuyền trên cát, bóng chuyền bãi biển, bóng đá mini nữ, hội thi lắc thúng… Đặc biệt, 2 giải đấu thu hút đông đảo khán giả và du khách đến dự xem và cổ vũ đó là giải bóng chuyền bãi biển nam và giải bóng đá mini nữ.

Đây là các hoạt động nằm trong chương trình kích cầu du lịch năm 2016, hướng đến mục đích tăng cường quảng bá hình ảnh, tiềm năng du lịch, nhất là du lịch biển đảo Hội An đến với du khách trong nước và quốc tế. Dự kiến, các chương trình trên sẽ kết thúc ngày 26/6.

Báo Quảng Nam