Lễ hội âm nhạc bãi biển lớn nhất Việt Nam đến Đà Nẵng
Cập nhật: 01/08/2016
Sau Bình Thuận và Vũng Tàu, ngày 12/8 tới, Fun Beach Festival - lễ hội âm nhạc bãi biển lớn nhất Việt Nam sẽ chính thức đến Đà Nẵng, hứa hẹn trở thành một trong những sự kiện đáng mong đợi nhất mùa hè 2016.

Fun Beach Festival là lễ hội âm nhạc bãi biển đầu tiên tại Việt Nam kết hợp giữa du lịch bụi và cắm trại bãi biển cùng hàng loạt các hoạt động tập thể trên biển, mang đến những giây phút thư giãn và kỷ niệm đáng nhớ cùng bạn bè. Với sự đầu tư chuyên nghiệp, chương trình trang bị các trò chơi hấp dẫn như bi lắc khổng lồ, leo núi hơi, bóng chuyền bãi biển, chèo thuyền lướt sóng và các buổi  giao lưu - chia sẻ kinh nghiệm của các nghệ sĩ - DJ nổi tiếng Việt Nam trong tiếng nhạc không ngừng từ 4 sân khấu chính.

Theo Ban Tổ chức, đây là chương trình được chuẩn bị công phu, độc đáo trong thiết kế sân khấu, sắp xếp các hoạt động xuyên suốt từ rạng sáng bằng hoạt động Yoga đón hoàng hôn, đốt lửa trại, rạp chiếu phim trên bãi biển lúc nửa đêm khiến cuộc vui trở nên ý nghĩa. Với mong muốn trở thành sự kiện âm nhạc ý nghĩa, mang thông điệp hướng đến cộng đồng và bảo bệ môi trường, chương trình cũng sẽ tổ chức chuỗi  hoạt  động ý nghĩa như nhặt rác trên biển, tham quan thành phố và chung tay góp sức cùng các nghệ sĩ đến thăm các hoàn cảnh khó khăn. Fun Beach Festival sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 14/8 tại Công viên Biển Đông...

Báo CAND