Tổng cục trưởng tiếp Đại sứ nước Cộng hòa Séc tại Việt Nam
Cập nhật: 01/12/2016
(TITC) – Sáng ngày 30/11, tại Hà Nội, Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn đã có buổi tiếp Ngài Martin Klepetko - Đại sứ nước Cộng hòa Séc tại Việt Nam.

Toàn cảnh buổi tiếp

Tại buổi tiếp, Ngài Đại sứ cho biết vào tháng 2/2017, tại Séc sẽ diễn ra Hội chợ quốc tế du lịch truyền thống Holiday World. Đây là một trong những hội chợ có quy mô lớn nhất tại Trung Âu, được tổ chức thường niên, thu hút sự tham dự của nhiều nước trên thế giới. Trong bối cảnh người dân Séc đang có xu hướng lựa chọn những điểm đến ở khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là những nước có tình hình chính trị, xã hội ổn định thì việc tham dự hội chợ sẽ là cơ hội tốt cho Việt Nam xúc tiến, quảng bá du lịch, qua đó thu hút thêm nhiều khách du lịch Séc đến Việt Nam. Ngài Đại sứ trân trọng mời Tổng cục Du lịch Việt Nam tham dự hội chợ với tư cách là quốc gia danh dự.

Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn nhấn mạnh, Việt Nam và Séc có mối quan hệ hữu nghị truyền thống tốt đẹp. Trong những năm qua, mối quan hệ hữu nghị ngày càng phát triển trên nhiều lĩnh vực, trong đó có du lịch. Tổng cục trưởng đánh giá cao cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp của thủ đô Praha – một trong những thành phố đẹp nhất của châu Âu. Trong thời gian tới, để đẩy mạnh thu hút khách du lịch Việt Nam đến Séc nhiều hơn, Séc nên tăng cường chia sẻ thông tin, quảng bá du lịch tại Việt Nam, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi về visa cho du khách Việt Nam đến Séc. Tổng cục trưởng cảm ơn lời mời tham dự hội chợ của Ngài Đại sứ và cho biết sẽ sớm gửi phản hồi đến Ngài Đại sứ.

Tin, ảnh: Thu Thủy