TP. Hồ Chí Minh: Tổ chức Ngày hội Du lịch nha khoa 2017
Cập nhật: 26/06/2017
Ngày 24/6, ngày hội “Du Lịch Nha Khoa 2017” đã diễn ra tại Hội trường Thống Nhất, TP. Hồ Chí Minh. Đây là hoạt động chính trong khuôn khổ của Ngày hội Du lịch Nha khoa 2017 do Du Lịch Nha Khoa và Bệnh Viện Răng Hàm Mặt TP. Hồ Chí Minh đồng tổ chức dưới sự chủ trì của Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh. 

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh cho biết: “Qua ngày hội, Ban tổ chức mong muốn quảng bá nét đẹp văn hóa trong du lịch và nha khoa, giới thiệu tiềm năng của TP. Hồ Chí Minh hiện có. Đây là một lợi thế mà TP. Hồ Chí Minh sẽ phát triển trong thời gian sắp tới”.

Chương trình có hơn 40 gian hàng triển lãm đến từ Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP. Hồ Chí Minh, các Phòng Nha nổi tiếng như Nha Khoa Lan Anh, Cẩm Tú… và các doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Các hoạt động chính tại triển lãm bao gồm "Công nghệ nha khoa kỹ thuật số", "Dịch vụ nha khoa - Mùa khuyến mãi", "Du lịch lữ hành - Mùa khuyến mãi", Triển lãm ảnh “Giang sơn gấm vóc.

Khách tham dự có dịp học hỏi, nghe tư vấn kĩ hơn về công nghệ nha khoa tiên tiến nhất trên thế giới đã có mặt tại Việt Nam; các dịch vụ khuyến mãi nha khoa; du lịch lữ hành và nhận những phần quà, voucher khuyến mãi.

Tại sự kiện còn có chương trình hội thảo quốc tế: “Du Lịch Nha Khoa - Chiến lược và định hướng phát triển” với sự tham gia của giới chuyên gia, các bác sĩ, giáo sư tiến sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước. 

VOH