Truyền thông, quảng bá các bảo tàng công lập trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Cập nhật: 15/08/2017
Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Đà Nẵng vừa ban hành Kế hoạch thực hiện một số hoạt động phối hợp truyền thông, quảng bá các bảo tàng công lập trên địa bàn thành phố Đà Nẵng năm 2018 - 2019.

Trong đó, bao gồm các nội dung: Xây dựng các ấn phẩm chung nhằm giới thiệu, quảng bá hoạt động của các bảo tàng công lập trên địa bàn thành phố; Tổ chức quảng bá, giới thiệu sự kiện chung của các bảo tàng hướng tới phục vụ công chúng vào các dịp lễ, kỷ niệm lớn của đất nước, dịp nghỉ lễ truyền thống hàng năm.

Ngoài ra, thực hiện video clip giới thiệu chung về hệ thống bảo tàng Đà Nẵng; Hợp tác với các đơn vị truyền thông xây dựng các chương trình giới thiệu hoạt động chung của các bảo tàng; Xây dựng đội ngũ tình nguyện viên; Tổ chức hội nghị gặp gỡ với các đơn vị lữ hành, các hãng taxi, khách sạn để hỗ trợ cho hoạt động truyền thông, quảng bá chung cho các bảo tàng.

Bên cạnh đó, tổ chức Tọa đàm đề xuất các ý tưởng để thu hút du khách và các chiến lược marketing cho bảo tàng; Tập huấn về nghiệp vụ truyền thông, marketing cho đội ngũ cán bộ nhằm nâng cao năng lực.

Kế hoạch nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông, quảng bá, phát huy giá trị của những di sản văn hóa, nghệ thuật đang được trưng bày và lưu giữ tại các bảo tàng và các hoạt động của bảo tàng để thu hút khách tham quan, hướng đến mục tiêu lớn hơn là xây dựng và quảng bá hình ảnh thành phố Đà Nẵng.

cinet.vn
Từ khóa:
Đà Nẵng,