Ngành Du lịch đảm bảo tốt nhất các điều kiện phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC 2017
Cập nhật: 10/11/2017
(TITC) – Ngày 9/11, đoàn công tác của Tổng cục Du lịch do Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu làm trưởng đoàn đã phối hợp với Sở Du lịch Đà Nẵng đến nắm bắt tình hình phục vụ các hoạt động trong Tuần lễ cấp cao APEC 2017 tại một số địa điểm trên địa bàn.

Đoàn công tác đến Trung tâm Hội nghị và triển lãm Ariyana

Đoàn công tác đã đến Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort - nơi nghỉ ngơi của lãnh đạo các nền kinh tế đến tham dự Tuần lễ cấp cao APEC 2017; Trung tâm Hội nghị và triển lãm Ariyana - nơi tổ chức các hội nghị quan trọng trong Tuần lễ cấp cao APEC 2017; và Khách sạn Sheraton là nơi phục vụ sự kiện Gala Dinner cho lãnh đạo 21 nền kinh tế APEC và hơn 800 đại biểu tham dự. Ngoài ra, đoàn cũng đã đến Trung tâm báo chí quốc tế APEC – nơi phục vụ hàng ngàn phóng viên trong nước và quốc tế tham dự và đưa tin về sự kiện quan trọng này.

Đoàn công tác khảo sát khách sạn Sheraton Đà Nẵng

Qua quá trình khảo sát tình hình, Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu đánh giá cao tinh thần và công tác chuẩn bị của các cơ sở. Có thể nói các đơn vị đã chủ động chuẩn bị đầy đủ các điều kiện một cách tốt nhất phục vụ cho các hoạt động trong suốt Tuần lễ cấp cao APEC 2017.

Để chuẩn bị cho công tác phục vụ tổ chức các hoạt động trong khuôn khổ Tuần lễ cấp cao APEC 2017, trước đó vào giữa tháng 10, đoàn công tác của Tổng cục Du lịch do Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn dẫn đầu cũng đã vào Đà Nẵng làm việc với Sở Du lịch các địa phương Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế và các công ty du lịch, khách sạn, khu du lịch chuẩn bị phục vụ APEC 2017 để quán triệt, rà soát các nhiệm vụ nhằm phục vụ tốt nhất cho các hoạt động trong Tuần lễ cấp cao APEC.

Một số hình ảnh trong chuyến đi:

Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu thăm hỏi và động viên cán bộ nhân viên tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Đoàn công tác đến khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Đoàn công tác đến Trung tâm Hội nghị và triển lãm Ariyana

Đoàn công tác đến Trung tâm báo chí quốc tế APEC

Trung tâm báo chí quốc tế APEC

Đoàn khảo sát tại khách sạn Sheraton Đà Nẵng

Quang cảnh khách sạn Sheraton Đà Nẵng

Thực hiện: Khánh Luân, Thanh Tâm