Quảng bá du lịch Đà Nẵng cùng Kizomba
Cập nhật: 01/12/2017
Người dân Đà Nẵng và du khách sẽ có cơ hội khám phá và trải nghiệm điệu nhảy Kizomba cùng với vũ công Francisco Celestino (SAS) trong khóa huấn luyện tập trung được tổ chức trong dịp SAS du lịch Đà Nẵng.

Kizomba, cùng với Salsa và Bachata (gọi chung là SBK) là những điệu nhảy phổ biến nhất làm nên phong trào khiêu vũ giao tiếp đang thịnh hành ở nhiều điểm đến trên thế giới. Trong nền nhạc trẻ trung, sôi động, những bước khiêu vũ nhịp nhàng uyển chuyển của Kizomba đã nhanh chóng chinh phục thế giới.

Các thành phố du lịch như Bali, Singapore, Kuala Lumpur, Hong Kong... trong thời gian vừa qua thường được các vũ công SBK chọn để tổ chức sự kiện huấn luyện và tiệc khiêu vũ. Theo chân các vũ công luôn có nhiều học viên, người hâm mộ đăng ký tham gia sự kiện. Vì vậy các sự kiện này được nhìn nhận như một hoạt động có thể thu hút đối tượng du khách đặc thù và giúp quảng bá du lịch. 

Định hướng quảng bá chuyên sâu, đồng thời tập trung vào mục tiêu thành phố sự kiện, là những nội dung mà du lịch Đà Nẵng đang nhắm đến. Vì vậy trong tương lại, Đà Nẵng mong muốn phát triển được cộng đồng SBK riêng, trở thành nơi tổ chức các sự kiện SBK và thu hút những khách du lịch đam mê khiêu vũ đến với Đà Nẵng.

Hơn nữa, các điệu khiêu vũ giao tiếp phổ biến trong cộng đồng quốc tế còn khuyến khích giao tiếp Anh ngữ, cải thiện kỹ năng giao tiếp và ứng xử với khách nước ngoài.

Kizomba phù hợp với cả những người mới bắt đầu vì những bước cơ bản khá dễ dàng. Thành công của SAS tại Hàn Quốc có thể được tiếp nối tại một điểm đến hấp dẫn như Đà Nẵng. Ảnh minh họa: VOV

Phong trào SBK đang nhem nhóm ở Đà Nẵng, những người tiên phong đã tổ chức được đêm giao lưu thường xuyên vào tối thứ Tư hằng tuần tại Cohibar. Mặc dù số lượng tham gia các đêm không đồng đều nhưng nơi đây trở thành điểm giao lưu của nhiều bạn trẻ đam mê khiêu vũ và muốn giao tiếp với người nước ngoài.

Người dân Đà Nẵng và du khách sẽ có cơ hội khám phá và trải nghiệm điệu nhảy Kizomba cùng với vũ công Francisco Celestino (SAS) trong khóa huấn luyện tập trung của anh trong dịp SAS du lịch Đà Nẵng, diễn ra trong 2 ngày Thứ Bảy và Chủ Nhật (2-3/12/2017).

Là vũ công người Pháp, SAS là người đã gây dựng thành công phong trào Kizomba tại Hàn Quốc. SAS có hơn 18 năm kinh nghiệm với Tango và 10 năm kinh nghiệm với Kizomba trong quá trình giảng dạy ở nhiều nơi như Paris, Lyon, Argentina, Bỉ...

Kizomba phù hợp với cả những người mới bắt đầu vì những bước cơ bản khá dễ dàng. Thành công của SAS tại Hàn Quốc có thể được tiếp nối tại một điểm đến hấp dẫn như Đà Nẵng.

Francis ghé thăm Đà Nẵng sau khi tổ chức huấn luyện tại Vietnam Latin Experience, một trong những sự kiện hoành tráng quy tụ nhiều vũ công nổi tiếng, lần đầu được tổ chức từ 24-26/11 vừa qua tại Hà Nội. Vietnam Latin Experience thu hút khá đông giới trẻ tham gia, đáng chú ý là khách du lịch từ Hàn Quốc, Đài Loan và nhiều nước khác.

toquoc.vn