Độc đáo mô hình Nhà thờ Đức Bà phủ bánh quy gừng giữa lòng Hà Nội
Cập nhật: 13/12/2018
Nếu năm 2017, người dân Thủ đô từng rất thích thú với mô hình phục dựng Nhà thờ Lớn Hà Nội thì có lẽ năm nay sẽ ấn tượng với mô hình Nhà thờ Đức Bà trong không gian khách sạn Hà Nội Daewoo.

Mô hình Nhà thờ Đức Bà phủ bánh quy gừng. (Ảnh: Deawoo Hà Nội)

Mô hình Nhà thờ Đức Bà có tỷ lệ 1:18 bằng gỗ phủ bánh quy gừng này là tâm huyết trong suốt một tháng của đội ngũ kỹ thuật và nhân viên bếp của khách sạn.

Đại diện Hà Nội Daewoo cho biết, đây không chỉ là món quà đặc biệt mùa lễ hội khách sạn dành cho du khách mà còn thể hiện mong muốn giới thiệu một trong những điểm đến đặc biệt và có ý nghĩa lịch sử của Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Ngoài ra, đến khách sạn mùa Noel, thực khách có thể thưởng thức những bữa tiệc mừng Giáng sinh được Giám đốc ẩm thực Gerald Prinz cùng các đầu bếp 5 sao tài hoa sáng tạo.

Giỏ quà tặng từ khách sạn Hà Nội được làm bằng chất liệu giả da cao cấp, với các món “homemade” trứ danh cùng rượu vang thượng hạng cũng có thể lựa chọn độc đáo dành cho bạn bè, người thân…

Đặc biệt, khách hàng có thể đặt mang về những món ăn đặc trưng dịp Giáng sinh như gà tây quay, cá hồi Wellington… Tất cả được bàn tay tài năng của các đầu bếp khách sạn trực tiếp chế biến./.

TTXVN