Đà Nẵng – Quảng Nam vẫn nhộn nhịp du khách trong thời điểm dịch  SARS-CoV-2
Cập nhật: 26/02/2020
Trong thời điểm ngành du lịch chịu ảnh hưởng lớn của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virut Corona ( SARS-CoV-2) gây ra. Đà Nẵng vẫn được du khách trong nước và quốc tế lựa chọn bởi sự an toàn, thân thiện và hấp dẫn. 

Đà Nẵng không phải đóng cửa bất cứ khu vui chơi giải trí nào. Các địa điểm tham quan vẫn diễn ra bình thường, nhộn nhịp nhưng được quản lý, hướng dẫn phòng chống lây nhiễm dịch bệnh rất chặt chẽ.

Đà Nẵng vẫn là điểm đến được mọi người lựa chọn

✪  Để tiện hơn cho việc tham quan bạn nên tham khảo : Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng hướng dẫn đầy đủ và chi tiết nhất giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa trong chuyến du lịch sắp tới của mình.

Du lịch Đà Nẵng thu hút du khách bởi công tác phòng chống dịch bệnh hiệu quả

Tính từ lúc thế giới bùng phát dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của Virut Corona (SARS-CoV-2) thì Đà Nẵng chưa có trường hợp nào dương tính. Những trường hợp nghi ngờ đều được cách ly theo dõi sát sao nên mọi người đều cảm thấy yên tâm và an toàn khi đến du lịch nghĩ dưỡng tại Đà Nẵng.

Tại sân bay, ga tàu, bến xe đều có cơ quan y tế giám sát túc trực và kiểm tra thân nhiệt 24/24 để phát hiện sớm những trường hợp có các triệu chứng nhiễm virus covid-19 sẽ được cách ly và theo dõi. 

Tại những nơi công cộng như sân bay, siêu thị,  trung tâm thương mại, khu du lịch, du khách đều được rửa tay bằng dung dịch kháng khuẩn và phát khẩu trang miễn phí nhằm tránh nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh một cách tối đa.

Những địa điểm du lịch Đà Nẵng vẫn nhộn nhịp du khách 

Hầu hết những địa điểm tham quan tại Đà Nẵng đều thu hút đông khách du lịch vì mọi người tìm hiểu thông tin thấy Đà Nẵng thực sự là điểm đến an toàn.

Những hoạt động vui chơi tham quan, giải trí vẫn diễn ra bình thường không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi của dịch viêm đường hô hấp cấp do chung mới của Virut Corona (SARS-CoV-2) gây ra.

-    Khu du lịch Bà Nà Hill 

Tại khu du lịch Bà Nà Hills vẫn rất đông khách du lịch trong nước và quốc tế. Theo thống kê của sở Du lịch Đà Nẵng thì tháng 1/2020, khu du lịch Bà Nà Hills đón hơn 36 ngàn lượt khách, tăng 28,4% so với tháng 12/2019. 

Khu du lịch Bà Nà Hill vẫn thu hút du khách

✪  Bạn cũng nên tham khảo : Tour Bà Nà Hill ăn Buffet xuất phát từ Đà Nẵng với lịch trình đầy đủ hấp dẫn và đang khuyến mãi giảm 35%.

-    Khu du lịch Phố cổ Hội An 

Tại phố cổ Hội An mọi hoạt động du lịch vẫn diễn ra bình thường. Hội An nói riêng và tỉnh Quảng Nam nói chung vẫn chưa có trường hợp nào nhiễm bệnh. Chính vì thế phố cổ Hội An vẫn là điểm đến an toàn và hấp dẫn.

Phố cổ Hội An vẫn nhộn nhịp với lễ hội hàng ngày

✪ Để thuận tiện và tiết kiệm hơn bạn cũng nên tham khảo : Tour Ngũ Hành Sơn Hội An trọn gói xuất phát từ Đà Nẵng đang khuyến mãi giảm 35%.

-    Khu du lịch đảo Cù Lao Chàm

Du lịch Cù Lao Chàm được mọi người lựa chọn để tận hưởng không khí trong lành của biển đảo. Các hoạt động vui chơi tham quan tại đảo như bơi lội, lặn ngắm san hô, câu cá, leo núi được nhiều người tham gia.

✪  Gợi ý dành cho bạn : Tour Cù Lao Chàm xuất phát từ Đà Nẵng hoặc Hội An đang có ưu đãi giảm giá lớn trong dịp này.

Ngoài những địa điểm trên, tại Đà Nẵng và Quảng Nam vẫn còn nhiều điểm như : Núi Thần Tài, Vinpearl Land Nam Hội An, Rừng Dừa Bảy Mẫu … vẫn luôn có nhiều khách tham quan.

Khách du lịch quốc tế yên tâm lựa chọn Đà Nẵng là điểm đến hàng đầu Việt Nam

Đà Nẵng đã và đang tiến hành tái cơ cấu lại các thị trường khách quốc tế, tập trung đến các thị trường tiềm năng và tránh phụ thuộc vào một vài thị trường. “Bước đầu chúng tôi cũng đã đạt mục tiêu đa dạng hóa thị trường bằng việc tăng trưởng một số nguồn khách như Đài Loan, Thái Lan, Hồng Kông, Úc, Đức và các nước Châu Âu…” – Bà Trương Thị Hồng Hạnh Giám đốc Sở Du lịch cho biết. Đặc biệt đầu quý 2/2020 Đà Nẵng sẽ khai trương thêm 02 đường bay quốc tế trực tiếp từ Nga và New Delhi (Ấn Độ) để đáp ứng nhu cầu du khách quốc tế muốn trải nghiệm du lich tham quan tại Đà Nẵng – điểm đến an toàn tại Việt Nam.

Đoàn du khách Mỹ rất hứng thú với điểm tham quan Bảo tàng Điêu khắc Chăm (Ảnh: Danang Fantasticity )

Để nắm rõ hơn về thông tin du lịch cũng như dịch vụ du lịch tại Đà Nẵng mời quý khách tham khảo tại 2 website : https://dulichkhampha24.com/ và https://tourdanangcity.vn/

dulichkhampha24.com