Đại biểu EATOF 17 ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long
Cập nhật: 28/10/2022
Ngày 27/10, đoàn Đại biểu EATOF 17 tiếp tục tham gia các hoạt động tham quan tại Quảng Ninh với điểm đến được trông đợi nhất trong hành trình là di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.

Các đại biểu EATOF 17 hào hứng khi thăm quan vịnh Hạ Long.

Trong không gian thiên nhiên tươi đẹp, được hít thở không khí trong lành, các đại biểu đã có những giây phút vô cùng thoải mái.

Đây đã là lần thứ 2 ông Datuk Sebastian Ting, Thứ trưởng Bộ Du lịch Bang Sarawak (Malaysia) thăm vịnh Hạ Long nhưng với ông cảm xúc và ấn tượng về Hạ Long vẫn luôn mới mẻ. Vẻ đẹp của di sản thiên nhiên thế giới luôn khiến ông phải ngạc nhiên.

Ông Datuk Sebastian Ting chia sẻ: “Thật tuyệt vời! Thật đáng kinh ngạc! Quá xuất sắc! Đây là lần thứ 2 chúng tôi đến thăm vịnh Hạ Long. Chuyến đi lần này là một cách để tôi làm mới những ký ức về Hạ Long. Ký ức của tôi về Hạ Long trước đây đã rất đẹp rồi và bây giờ lại càng đẹp hơn nữa. Đây chắc chắn là điểm đến mà tôi sẽ đưa cả gia đình ghé thăm".

Lần đầu tiên tới thăm vịnh Hạ Long, ông Nikk Adam, đại biểu EATOF của đoàn Sarawak cho biết khi được tận mắt ngắm nhìn Hạ Long còn đẹp và giàu cảm xúc hơn rất nhiều: “Vịnh Hạ Long rất đẹp, rất diệu kỳ! Khi tôi đăng những bức ảnh chụp tại Hạ Long lên mạng xã hội, rất nhiều bạn của tôi hứng thú muốn tìm hiểu về nơi này và muốn ghé thăm vịnh Hạ Long. Và bây giờ tôi đang tìm kiếm thêm thông tin về Hạ Long để giới thiệu với họ".

Đoàn đại biểu EATOF đã ghé qua các cảnh điểm nổi tiếng của vịnh Hạ Long như: Hòn Đỉnh Hương, Hòn Gà Chọi và tham quan hang Sửng Sốt, một trong những hang động đẹp nhất trên vịnh Hạ Long, nơi có hệ thống nhũ đá với hình thù độc đáo tự nhiên mà không nơi nào có được.

Bà Tugsjargal, Đại biểu EATOF của đoàn Mông Cổ chia sẻ cảm xúc: “Sau một thời gian dài phải ở nhà phòng chống dịch bệnh, thật tuyệt vời khi bây giờ tôi lại có thể đi du lịch nước ngoài. Hạ Long của các bạn là nơi rất tuyệt vời và tôi rất hài lòng, rất thưởng thức thời gian lưu lại Hạ Long".

Những chuyến tham quan tới các địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất của Quảng Ninh không chỉ tạo ấn tượng tốt đẹp cho các đại biểu về mảnh đất Quảng Ninh mà còn giới thiệu tới các đại biểu những tiềm năng và sản phẩm du lịch độc đáo của Quảng Ninh; góp phần thúc đẩy xây dựng các sản phẩm du lịch đặc sắc liên vùng.

Đào Linh

Cổng TTĐT Quảng Ninh - quangninh.gov.vn - Đăng ngày 28/10/2022