Phụ nữ mặc áo dài được miễn vé tham quan Quần thể di tích Cố đô Huế dịp 8/3
Cập nhật: 07/03/2023
Nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế sẽ miễn vé cho phụ nữ khi mặc áo dài truyền thống tham quan các điểm thuộc Quần thể di tích Cố đô Huế.

Ngày 7/3, Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế thông tin, chào mừng kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, đơn vị sẽ miễn 100% phí tham quan đối với phụ nữ trong nước và quốc tế khi mặc trang phục áo dài truyền thống Việt Nam đến tham quan các điểm thuộc Quần thể di tích Cố đô Huế trong ngày 8/3/2023.

Phụ nữ mang áo dài tham quan tại Đại Nội Huế.

Được biết, đây là một trong nhiều hoạt động nhằm hưởng ứng, thực hiện Đề án "Huế - Kinh đô áo dài" với mong muốn đẩy mạnh phong trào mặc áo dài trong người dân và du khách, nhất là phục hưng áo dài truyền thống.

Những năm gần đây, phong trào mặc áo dài truyền thống đang được lan tỏa rộng rãi trên địa bàn tỉnh. Nhiều du khách khi đến Huế cũng mang áo dài đi tham quan, chụp hình tại các điểm du lịch.

Hàng năm, vào dịp 8/3, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế đều có chính sách miễn vé cho nữ du khách mặc áo dài tham quan di tích.

Lê Chung

 

 

 

Báo Tổ quốc - toquoc.vn - Ngày đăng 07/03/2023