Saigontourist triển khai chùm tour du lịch về nguồn thăm khu di tích Côn Đảo
Cập nhật: 02/10/2012
Hưởng ứng Hội chợ du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh- ITE 2012 và lễ đón nhận giải thưởng TAA - “Nhà điều hành tour du lịch quốc tế tiêu biểu nhất 2012” lần thứ tư liên tiếp, Saigontourist vừa triển khai một số tour du lịch mùa thu khuyến mại, trong đó nổi bật là chùm tour du lịch về nguồn và nghỉ dưỡng tại Côn Đảo.

Du khách tham quan Côn Đảo bằng máy bay trực thăng

Để xây dựng chùm tour này, Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist đã liên kết với các đối tác hàng không và khu resort Sài Gòn- Côn Đảo thuộc hệ thống Saigontourist triển khai với giá trọn gói tiết kiệm đặc biệt, giảm từ hơn một triệu đồng đến 4,6 triệu đồng/khách trong tháng 9 và tháng 10 năm nay. Các tour du lịch sẽ khởi hành từ TP Hồ Chí Minh kết hợp với hàng không Vasco và Air Mekong đi Côn Đảo trong ba ngày hai đêm. Trong khi đó, các tour đi từ Hà Nội sẽ kết hợp thăm miền tây qua Cần Thơ và kết thúc tại Côn Đảo.

Những tour du lịch nêu trên đã được Saigontourist thiết kế theo yêu cầu với các chương trình đặc biệt dành riêng cho người cao tuổi, các đoàn khách cựu tù Côn Đảo và chùm tour chuyên đề lịch sử truyền thống dành cho đối tượng học sinh, sinh viên và các tổ chức đoàn thanh niên.  

Bên cạnh chùm tour về nguồn Côn Đảo, Saigontourist cũng triển khai một loạt tour du lịch “Về miền tây mùa nước nổi” nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo tại các điểm đến thu hút theo mùa. Tour du lịch này có hành trình đa dạng từ 2 đến 4 ngày với các điểm đến: Mỹ Tho- Bến Tre- Cần Thơ- Châu Đốc- Sa Đéc- Hà Tiên.

Tham gia các chùm tour du lịch nêu trên, du khách sẽ được tặng miễn phí toàn bộ phí bảo hiểm du lịch trong nước của Bảo hiểm Bảo Minh, mức tối đa lên đến 60 triệu đồng/khách/lần.

Báo Nhân Dân