Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam nhận chứng chỉ
Cập nhật: 17/10/2012
Tripadvisor, một website đánh giá chất lượng điểm đến du lịch có uy tín lớn trên thế giới, đã đánh giá cao chất lượng của Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam (DTHVN) bằng chứng chỉ "Xuất sắc" (Excellence) năm 2012.

Theo quy định, để có được sự công nhận này, các điểm du lịch cần đạt được chỉ số đánh giá từ 4 sao trở lên (cao nhất là 5 sao), dựa trên nhận xét cũng như số lượng bình luận của khách tham quan được phản ánh qua trang web của Tripadvisor trong vòng 12 tháng.

Với 232 phiếu đánh giá xuất sắc và 188 phiếu bầu chất lượng rất tốt, Bảo tàng DTHVN được đánh giá 4,5 sao và được xếp là một trong những điểm đến hấp dẫn du khách nhất tại Hà Nội.

Trên website Tripadvisor, nhiều du khách sau khi đến Bảo tàng DTHVN đã bày tỏ sự thích thú và tán thưởng. Du khách Lyn057 (6/1/2012) viết: “Một nơi tuyệt vời để hiểu thêm về lịch sử và di sản của người Việt Nam. Các hiện vật rất tuyệt vời, những chỉ dẫn rất cụ thể. Cách thức bảo quản và chăm sóc cũng rất tốt. Khu trưng bày ngoài trời có nhiều kiến trúc phong phú độc đáo”. Du khách Patrick V (27/4/2012) nhận xét: “Bảo tàng Dân tộc học là bảo tàng tuyệt vời nhất tại Việt Nam, đem lại một cái nhìn sâu sắc về các dân tộc thiểu số nói riêng và về dân tộc Việt Nam nói chung”...

Bảo tàng DTHVN