TP. HCM mở khách sạn Thư viện
Cập nhật: 26/10/2012
Tối ngày 19/10, Công ty NIBC Investment Co. đã khai trương khách sạn The Alcove Library tại 133A Nguyễn Đình Chính, phường 8, quận Phú Nhuận, TP. HCM.

Khách sạn The Alcove Library hình thành từ ý tưởng của một nhóm những người bạn đến từ Hàn Quốc và Singapore -  những người đã từng có trải nghiệm du lịch khắp nơi trên thế giới.

Theo bà Esther Kim, phụ trách thiết kế của khách sạn, khách sạn phục vụ cho các vị khách du lịch tìm kiếm một sự kết hợp của phong cách và sự thoải mái. Đa số các khách sạn loại này không thuộc các chuỗi khách sạn lớn nhưng vẫn tiện nghi như các khách sạn 5 sao và hầu hết vẫn cung cấp đầy đủ các dịch vụ cá nhân.

Tiền sảnh khách sạn có trần nhà cao 6 mét, và có những dãy kệ sách cao chót vót tại tiền sảnh với hơn 2.000 đầu sách ngoại văn, chủ yếu là bằng tiếng Anh. Đây cũng là lý do mà nhà đầu tư lấy tên khách sạn là Khách sạn Thư viện. Khách lưu trú có thể mượn sách từ thư viện để đọc trong phòng hay ngoài khoảng sân của khách sạn. Sàn nhà của khách sạn được trang trí bằng gạch lát vẽ bằng tay, gợi nhớ đến các ngôi nhà cổ tại Sài Gòn.

Khách sạn The Alcove Library có 38 phòng được thiết kế phong cách với các trang thiết bị hiện đại như tivi màn hình phẳng, vòi hoa sen,… Khách còn có thể dùng bữa sáng tại phòng và các dịch vụ khác vào ban đêm. Tất cả tiện nghi giường ngủ và gối nằm đều có chất lượng như của khách sạn 5 sao và hầu hết các phòng đều được thiết kế với cỡ giường King size. Nhà hàng và bar Roadhouse Saigon trên tầng thượng phục vụ các món ăn Mỹ như: món burger bò Wagyu.

TBKTSG