VietJetAir và ga Sài Gòn cùng giảm giá vé
Cập nhật: 01/11/2012
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách, từ ngày 1/11, Hãng hàng không VietJetAir và ga Sài Gòn tại Thành phố Hồ Chí Minh cùng thực hiện giảm giá vé tuyến từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Hà Nội và Nha Trang đi Quy Nhơn.

Cụ thể, VietJetAir sẽ tăng cường thêm các chuyến bay vào ban đêm cho đường bay Thành phố Hồ Chí Minh-Hà Nội sau 22 giờ.

Theo đại diện VietJetAir, với giờ bay mới này, khách hàng sẽ tranh thủ được nhiều thời gian làm việc, du lịch,… khi chọn di chuyển vào ban đêm. Hơn nữa, VietJetAir mang lại cho hành khách cơ hội được tận hưởng cảm giác thú vị “Bay và ngắm sao đêm” với giá vé tiết kiệm lên đến 30% so với các chuyến bay khác.

Với lịch bay đêm mới, doanh nghiệp và khách du lịch có thể sử dụng được thời gian tối đa cho hoạt động của mình tại hai điểm đến Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Trong khi đó, từ 0 giờ ngày 1/11 đến hết ngày 30/11, Ga Sài Gòn thực hiện giảm 40% giá vé phục vụ hành khách đi tàu du lịch SNT1/2 tuyến Sài Gòn-Nha Trang và ngược lại. Cụ thể, vé giảm giá được áp dụng cho hành khách mua vé đi tàu SNT2 trong các ngày từ thứ bảy đến hết ngày thứ tư hoặc mua vé đi tàu SNT1 trong các ngày từ thứ hai đến hết ngày thứ sáu.

Điều kiện giảm 40% giá vé gồm hành khách mua vé khuyến mại giảm giá không được đổi hoặc trả lại vé; hành khách là các đối tượng được giảm giá, khi mua vé được lựa chọn duy nhất một loại giảm giá (chọn loại giảm giá cao nhất).

Riêng trường hợp Bà mẹ Việt Nam anh hùng (giảm 90%) và trẻ em (giảm 50%), không nên chọn giảm 40% để có thể đổi hoặc trả lại vé.

Vietnam+