Tuần Văn hóa - du lịch - thương mại Đà Lạt 2012
Cập nhật: 03/12/2012
Được sự đồng ý của UBND tỉnh Lâm Đồng, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch Lâm Đồng phối hợp với Sở VHTTDL Lâm Đồng tổ chức “Tuần Văn hóa - du lịch - thương mại Đà Lạt 2012” trong các ngày từ 30/12/2012 đến 5/1/2013 tại Đà Lạt.

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 120 năm hình thành và phát triển thành phố Đà Lạt; đồng thời là hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Chính phủ phát động. Dự kiến sẽ có 3 nội dung chính của Tuần Văn hóa - du lịch - thương mại Đà Lạt 2012 là: triển lãm Đà Lạt xưa và nay, các hoạt động hưởng ứng Tuần Văn hóa trà Lâm Đồng 2012 (tổ chức tại Bảo Lộc); các hoạt động quảng bá, giới thiệu tiềm năng về du lịch, ẩm thực và văn hóa Tây Nguyên; và hội chợ thương mại với quy mô hơn 400 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Theo Trung tâm Xúc tiến đầu tư - thương mại và du lịch Lâm Đồng, Tuần Văn hóa - du lịch - thương mại Đà Lạt 2012 còn là dịp để các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ, trao đổi thông tin, xúc tiến du lịch và thương mại, đẩy mạnh hợp tác đầu tư, phát triển kinh tế và giới thiệu sản phẩm của mình đến với du khách và người tiêu dùng.

Báo Lâm Đồng
Từ khóa:
Lâm Đồng,