Hội chợ mua sắm Tết Nguyên đán Quý Tỵ
Cập nhật: 21/01/2013
Nhằm tạo thêm hoạt động đón Tết cổ truyền cho nhân dân địa phương và du khách, Công ty TNHH dịch vụ xúc tiến thương mại Phương Nam tổ chức Hội chợ mua sắm Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013 diễn ra từ ngày 18 – 24/01/2013 tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Phan Thiết (Bình Thuận).

Hội chợ mua sắm Tết do Sở Công thương Bình Thuận chỉ đạo và Báo Công Thương bảo trợ thông tin, bao gồm 120 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trong và ngoài tỉnh tham gia với khoảng 300 gian hàng trưng bày và mua bán sản phẩm, trong đó có một số doanh nghiệp Bình Thuận như: Công ty Rồng Xanh, Doanh nghiệp Liên Hảo, Công ty TNHH Một Nguồn, Nước mắm Toàn Hương, Nước mắm Hải Thắng, Gỗ mỹ nghệ Lan Lê. Sản phẩm hàng hóa giới thiệu tại hội chợ theo nhiều chủng loại gồm đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ, gốm sứ, tranh ảnh, thực phẩm, hóa mỹ phẩm, điện gia dụng, thời trang, quần áo, giày dép, đồ trang sức, sản phẩm nông nghiệp…  

Theo bà Nguyễn Thị Thu Hương, Giám đốc Công ty Phương Nam, Hội chợ mua sắm Tết Quý Tỵ là dịp để doanh nghiệp tiếp cận với người tiêu dùng Bình Thuận; là cơ hội để doanh nghiệp trong nước giao lưu, hợp tác và trao đổi kinh nghiệm, quảng bá, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm trên các lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp, thương mại và dịch vụ. Hội chợ còn góp phần bổ sung thêm lượng hàng hóa đáp ứng nhu cầu mua sắm Tết của người dân và du khách.  

Hội chợ mua sắm Tết 2013 còn có các chương trình thi có thưởng, khu ẩm thực, khu vui chơi giải trí và nhất là chương trình biểu diễn ca nhạc hàng đêm tại sân khấu trung tâm với sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ đến từ TP. HCM. Kết thúc hội chợ, Ban Tổ chức sẽ có báo cáo tổng kết, rút kinh nghiệm và trao thưởng cho các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và có đóng góp tích cực cho sự thành công chung của Hội chợ.

ThudoResort.com